Tìm Hiểu Giá Cả Những Bộ Đèn Năng Lượng Mặt Trời Thông Dụng Hiện Nay

Đăng bởi Võ Cao Cường vào lúc 23/04/2021

Bộ đèn năng lượng mặt trời là loại đèn chiếu sáng thông minh, không chỉ giúp tiết kiệm một lượng chi phí điện năng khổng lồ mà còn góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch và đẹp hơn.

Cấu Tạo Của Bộ Đèn Năng Lượng Mặt Trời

Bộ đèn năng lượng mặt trời được cấu thành từ các bộ phận sau đây:

- Tấm pin mặt trời: Tấm pin này có nhiệm vụ hấp thụ ánh sáng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng nhằm chiếu sáng bóng đèn. Thông thường, tấm pin mặt trời luôn được lắp hướng thẳng trực tiếp lên phía có nhiều ánh nắng mặt trời để giúp cho hệ thống pin năng lượng mặt trời hấp thụ được nhiều năng lượng nhất.

 

Tấm pin năng lượng mặt trời có độ bền lên tới 20 năm

 

- Pin (bình ắc quy): Pin chính là bộ phận đảm nhận nhiệm vụ lưu trữ năng lượng điện để chiếu sáng đèn. Nói cách khác, quang năng được tích tụ từ tấm pin mặt trời sẽ chuyển hóa thành điện năng và được lưu trữ vào pin. Thông thường, bình ắc quy khi được sạc đầy sẽ có thể chiếu sáng được tối thiểu 8 tiếng và tối đa là 72 tiếng.

 

Pin sạc xả 2000 lần, có thể thay thế

 

- Bộ điều khiển sạc: Bộ phận này được thiết kế cực kỳ thông minh. Nó có chức năng dùng để ngắt dòng điện mỗi khi bình ắc quy được sạc đầy, tránh làm bình bị cháy nổ gây mất an toàn. Ngoài ra, nó còn có chức năng tự động bật đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng.

 

- Bóng đèn LED: Tùy theo từng loại đèn năng lượng mặt trời mà hệ thống đèn led cũng khác nhau. Có nhiều loại được cấu tạo từ 16 - 32 bóng đèn led. Đặc điểm chung của loại bóng đèn này đó chính là khả năng chiếu sáng rất tốt, tiết kiệm năng lượng đồng thời có tuổi thọ cực cao.

 

Đèn sử dụng chip led tuổi thọ lên tới 50.000h

 

- Thân đèn: Bộ phận này có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình trụ cao, hình khối... Chúng thường được làm từ các chất liệu như hợp kim nhôm, nhựa ABS, nhựa PC cao cấp, thép không gỉ...

 

- Công tắc điều khiển: Công tắc điều khiển là một bộ phận quan trọng để người dùng dễ dàng tắt, mở đèn khi cần thiết, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi đèn được bỏ trong thùng thì người dùng có thể sử dụng công tắc để ngắt điện.

Tìm Hiểu Giá Cả Những Bộ Đèn Năng Lượng Mặt Trời Thông Dụng Hiện Nay

#1 Đèn Năng Lượng Mặt Trời Ngoài Trời 90W 180 LED Siêu Sáng - Giá 990.000 vnđ

 

 

#2 Đèn Năng Lượng Mặt Trời Giá Rẻ 120W 480 Led Siêu Sáng - Giá 1.150.000 vnđ

 

 

#3 Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Giá Rẻ 180W 240Led - Giá 1.300.000 vnđ

 

Đèn năng lượng mặt trời tphcm 180W 240Led

 

#4 Đèn Sân Vườn Năng Lượng Mặt Trời Tphcm 240W 320 Led - Giá 1.400.000 vnđ

 

 

#5 Đèn Năng Lượng Mặt Trời Ngoài Trời 600W 966 LED - Giá 1.800.000 vnđ

 

Đèn Năng Lượng Mặt Trời Ngoài Trời

Xem thêm: Mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời Ở Đâu Giá Rẻ Tại TPHCM

Vậy Đâu Là Địa Chỉ Đèn Năng Lượng Mặt Trời Mà Bạn Nên Lựa Chọn?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp kèm theo đó là sự đa dạng trong chủng loại, mẫu mã sản phẩm. Vậy nên dưới đây là những tiêu chí mà bạn nên chú ý khi lựa chọn bộ đèn năng lượng mặt trời nhé:

- Xuất xứ rõ ràng: Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu, bởi nếu nguồn hàng không có giấy tờ rõ ràng chứng tỏ chất lượng của sản phẩm cũng không đảm bảo, nên bạn cần hỏi rõ nhà cung cấp của mình trước khi mua sản phẩm.

- Chế độ bảo hành: Thường khi mua hàng chúng ta sẽ chỉ chú ý đến giá chứ không xem xét kỹ vấn đề bảo hành. Chỉ khi sản phẩm xảy ra vấn đề bạn mới thực sự quan tâm đến nó, vì vậy nên lựa chọn những nhà cung cấp có thời gian bảo hành từ 6 – 12 tháng hoặc hơn để có thể tự bảo vệ mình khi mua hàng nhé.

- Giá sản phẩm: Sự đa dạng chủng loại, mẫu mã sẽ đem lại nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân.

Với đầy đủ những tiêu chí phù hợp như trên, Garanneotech tự hào là nhà cung cấp số 1 Tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đèn sân vườn năng lượng chính hãng, với các chế độ bảo hành chính hãng trong 12 tháng lỗi 1 đổi 1 tại nhà đối với tất cả các sản phẩm, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Nếu quý khách có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ theo hotline 0968 68 50 36

 

 

Tags : bộ đèn năng lượng mặt trời
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM