Đầu phun Sprinkler - Hệ thống chữa cháy tự động cao cấp

Đăng bởi Vũ Bảo Duy vào lúc 01/08/2023

Đầu phun Sprinkler

 

1. Đầu phun Sprinkler chữa cháy là gì?

Đầu phun Sprinkler hay đầu Sprinkler là một thiết bị chữa cháy tự động được sử dụng để phun nước vào đám cháy được lắp đặt trên trần nhà của các tòa nhà và được kích hoạt bởi nhiệt độ của đám cháy. Khi nhiệt độ của đám cháy đạt đến ngưỡng kích hoạt, hệ thống sẽ phun nước ra từ đầu Sprinkler để dập tắt đám cháy.

 

2. Lịch sử hình thành của đầu phun Sprinkler

- Đầu béc phun nước Sprinkler được phát minh vào năm 1816 bởi một người đàn ông tên là Henry Parmalee, một thợ rèn ở Philadelphia, Pennsylvania. Ông nhận thấy rằng nước là một cách hiệu quả để dập tắt đám cháy và ông đã phát minh ra đầu Sprinkler để tự động phun nước vào đám cháy.

- Đầu phun chữa cháy Sprinkler đầu tiên được sử dụng trong một nhà máy ở Philadelphia, Pennsylvania vào năm 1816. Đầu phun này được làm bằng đồng và nó được kích hoạt bởi nhiệt độ của đám cháy. Khi nhiệt độ của đám cháy đạt đến 160 độ F, đầu Sprinkler sẽ phun nước ra.

- Đầu chữa cháy Sprinkler được sử dụng ngày càng phổ biến trong những năm sau đó. Vào năm 1871, một trận hỏa hoạn lớn đã xảy ra ở Chicago, Illinois. Trận hỏa hoạn này đã phá hủy hơn 17,000 tòa nhà và giết chết hơn 300 người. Trận hỏa hoạn này đã khiến người ta nhận ra tầm quan trọng của hệ thống chữa cháy tự động và đầu phun nước chữa cháy Sprinkler đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống chữa cháy tự động.

 

Đầu phun Sprinkler

 

3. Cấu tạo của đầu phun Sprinkler

3.1. Thân đầu phun Sprinkler

Thân đầu phun là phần chính của đầu phun nước Sprinkler, bao gồm tất cả các bộ phận khác. Thân đầu phun thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa, và được thiết kế để chịu được áp lực của nước. Thân đầu phun cũng có các lỗ nhỏ để nước chảy ra khi đầu phun được kích hoạt.

3.2. Bộ cảm biến nhiệt

Bộ cảm biến nhiệt là bộ phận quan trọng nhất của đầu Sprinkler, bộ cảm biến này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất là thủy ngân. Khi nhiệt độ đạt đến mức nhất định, thủy ngân trong bộ cảm biến nhiệt sẽ giãn nở và làm vỡ ống thủy tinh, giải phóng nước và dập tắt đám cháy.

3.3. Nút chặn dòng nước

Nút chặn là một bộ phận được sử dụng để ngăn nước chảy ra khỏi đầu Sprinkler cho đến khi bộ cảm biến nhiệt được kích hoạt. Chúng thường được làm bằng nhựa hoặc kim loại.

3.4. Tấm điều hướng dòng nước

Tấm điều hướng dòng nước là một bộ phận được sử dụng để điều hướng dòng nước phun ra khỏi đầu Sprinkler. Tấm hướng dẫn dòng nước thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa.

 

Đầu phun Sprinkler

Cấu tạo của đầu phun Sprinkler

 

4. Phân loại đầu phun Sprinkler 

4.1. Phân loại theo nhiệt độ

Có nhiều loại đầu phun chữa cháy Sprinkler khác nhau, mỗi loại được thiết kế để phù hợp với một loại đám cháy cụ thể. Các loại đầu phun nước Sprinkler phổ biến nhất bao gồm:

- Đầu phun Sprinkler nhiệt độ cố định: Đầu phun nhiệt độ cố định sẽ được kích hoạt khi nhiệt độ của đám cháy đạt đến một giá trị nhất định. Các đầu Sprinkler trên thị trường hiện nay được thiết kế với nhiều mức nhiệt độ kích hoạt khác nhau, chẳng hạn như: 57°C; 68°C; 79°C; 93°C; 141°C;… Đây cũng là một loại đầu phun được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

- Đầu phun Sprinkler nhiệt độ nhạy cảm: Đầu phun nhiệt độ nhạy cảm này hoạt động dựa trên nguyên lý thay đổi áp suất không khí. Khi nhiệt độ, áp suất không khí xung quanh khu vực lắp đặt tăng lên một cách nhanh chóng, đầu phun chữa cháy Sprinkler sẽ được kích hoạt và phun nước dập tắt nguồn gây cháy trước khi đám cháy bùng lên. Đây cũng là một loại đầu phun thường thấy được sử dụng ở các khu căn hộ, tòa nhà, chung cư.

- Đầu phun Sprinkler dòng chảy tích cực: Đầu phun dòng chảy tích cực sẽ được kích hoạt khi dòng chảy của nước trong hệ thống chữa cháy giảm xuống.

- Đầu phun Sprinkler theo nhiệt độ hoạt động: Đầu phun có thể hoạt động ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau, từ 57°C (135°F) đến 316°C (600°F). Sở dĩ chúng được phân loại theo nhiệt độ hoạt động chính là để đảm bảo rằng chúng chỉ được kích hoạt khi có đám cháy.

 

4.2. Theo hướng phun

Đầu phun chữa cháy Sprinkler có thể phun nước theo nhiều hướng khác nhau, bao gồm:

- Phun hướng lên: Đây là một loại đầu phun được lắp đặt treo từ trần nhà, khi bị kích hoạt bởi nhiệt độ cao hoặc lửa, nó sẽ tự động phun nước lên trần nhà và lan tỏa xuống từ trên xuống, dập tắt đám cháy và giữ cho nó không lan rộng. Hướng phun lên thích hợp cho các khu vực có trần nhà cao và các công trình có diện tích rộng.

- Phun hướng xuống: Đầu phun hướng xuống là loại đầu phun được lắp đặt từ trần nhà và có dạng mặt dưới dạng đĩa và nó sẽ tự động phun nước xuống mặt đất hoặc bề mặt bị cháy để dập tắt đám cháy khi được kích hoạt. Hướng phun xuống thích hợp cho các khu vực có mật độ tài sản cao, như văn phòng, trung tâm mua sắm, hay nhà máy sản xuất.

- Phun ngang: Đầu phun ngang có khả năng phun nước ngang theo chiều ngang của mặt đất. Loại đầu phun này thường được sử dụng để bảo vệ các vùng nguy hiểm gần mặt đất, như khu vực lưu trữ hàng hóa, kho chứa hoá chất, hoặc những nơi có nguy cơ cháy từ mặt đất.

 

→ Theo tiêu chuẩn Việt Nam 7336-2003: Hệ thống chữa cháy Sprinkler tự động - Yêu cầu thiết kế và lắp đặt; nếu thi công hệ thống đường ống ướt thì có thể sử dụng đầu Sprinkler quay lên hay quay xuống đều được. Nhưng nếu là hệ thống đường ống luân phiên hoặc đường ống khô thì đầu chữa cháy Sprinkler phải hướng lên trên.

 

Đầu phun Sprinkler

 

5. Thông số kỹ thuật của đầu phun Sprinkler

Hệ số K của đầu phun nước Sprinkler là gì?

Đường kính và các đặc tính thủy lực của lỗ phun này quyết định dòng chảy và áp suất tại đầu phun. Hệ số K của đầu phun Sprinkler là con số chỉ định được đưa ra để thể hiện đặc tính thủy lực của đầu Sprinkler.

Lưu lượng của 1 đầu phun được tính bởi công thức sau:

q = k*p1/2

Trong đó: 

• q là lưu lượng dòng chảy

• k là hệ số phun của đầu sprinkler

• p là áp lực dòng chảy
Chúng ta cũng có thể viết lại công thức này ở các dạng sau:

k = q/p1/2 Hoặc p = (q/k)2

Thông thường có 2 hệ đơn vị cho công thức này:

– Hệ đo lường SI (hệ mét)

• p: áp suất tính bằng đơn vị BAR

• q = lưu lượng tính bằng đơn vị LPM (lít/phút)

• k = hệ số phun tính bằng đơn vị LPM/BAR1/2

– Hệ đo lường Anh

• p: áp suất tính bằng đơn vị psi

• q = lưu lượng tính bằng đơn vị GPM (ga-lông/phút)

• k = hệ số phun tính bằng đơn vị GPM/PSI1/2.

 

6. Nguyên lý hoạt động của đầu phun Sprinkler

- Ban đầu, đầu Sprinkler được giữ kín bởi một bình thủy tinh nhỏ chứa thủy ngân có độ nhạy cảm cao với nhiệt độ hoặc được giữ bởi một hợp kim dễ nổ. Bình thủy ngân hoặc hợp kim này có nhiệm vụ giữ chặt nút chặn ngăn nước thoát ra khỏi đầu phun khi chưa có nhiệt độ cao.

- Khi có sự thay đổi quá quá lớn về nhiệt độ thì bình thủy tinh sẽ vỡ. Khi bình thủy tinh vỡ, nước sẽ được đẩy ra ngoài với áp lực lớn, dòng chảy của nước được điều hướng nhờ tấm dẫn hướng trên đầu phun tác động đến đám cháy và dập tắt.

- Hệ thống phòng cháy chỉ hoạt động khi có thay đổi nhiệt độ để tránh tình trạng báo kích hoạt giả. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng màu sắc trên bình thủy tinh của đầu phun nước sprinkler để kích hoạt nhiệt độ chính xác. Nhiệt độ chính là yếu tố quan trọng để kiểm soát và vận hành hệ thống phòng cháy chữa cháy.

 

Đầu phun Sprinkler

 

7. Lắp đặt và bảo trì đầu phun Sprinkler sao cho đúng cách

7.1. Các bước lắp đặt đầu phun Sprinkler

- Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt đầu phun nước Sprinkler phải phù hợp với diện tích và đặc điểm của khu vực cần bảo vệ. Ví dụ, đối với những khu vực có nguy cơ cháy cao như nhà kho, nhà máy thì nên lắp đặt đầu phun chữa cháy Sprinkler ở độ cao 1,8 m so với sàn. Đối với những khu vực có nguy cơ cháy thấp như văn phòng, nhà ở thì nên lắp đặt đầu chữa cháy Sprinkler ở độ cao 2,4 m so với sàn.

- Bước 2: Khoan lỗ trên trần nhà hoặc tường

Kích thước lỗ phải phù hợp với kích thước của đầu phun nước chữa cháy Sprinkler.

- Bước 3: Lắp đầu Sprinkler vào lỗ đã khoan

Sử dụng tay hoặc dụng cụ để xoay đầu chữa cháy Sprinkler cho đến khi nó được lắp chặt vào lỗ.

- Bước 4: Kết nối đầu Sprinkler với hệ thống đường ống nước chữa cháy

Sử dụng ống nước và phụ kiện để kết nối đầu phun nước Sprinkler với hệ thống đường ống nước chữa cháy.

- Bước 5: Kiểm tra lại các mối nối để đảm bảo không bị rò rỉ nước

Sử dụng nước để kiểm tra các mối nối. Nếu có rò rỉ nước thì cần sửa chữa ngay.

 

Đầu phun Sprinkler

 

7.2. Những việc cần làm khi bảo trì đầu phun Sprinkler

- Kiểm tra: 

Kiểm tra xem đầu phun Sprinkler có bị nứt, vỡ, gỉ sét hay không. Nếu có hư hỏng thì cần thay thế đầu phun mới, phát hiển sớm và xử lý kịp thời giúp giảm thiểu các nguy cơ tiềm tàng cho tài sản.

- Vệ sinh: 

Sử dụng nước sạch để lau chùi, vệ sinh đầu chữa cháy Sprinkler, đảm bảo cho đầu phun không bị tắc nghẽn bởi cặn bẩn hay rỉ sét, điều này sẽ làm giảm đi hiệu quả phun nước của đầu Sprinkler.

- Kiểm tra áp lực nước: 

Sử dụng đồng hồ đo áp lực để kiểm tra áp lực nước của đầu phun đã đạt tiêu chuẩn về quy định hay chưa.

- Kiểm tra hiệu suất hoạt động: 

Mở van nước và xả nước thử, nước phải phun đều và mạnh. Nếu nước không phun đều hoặc không mạnh thì cần phải sửa chữa hoặc thay thế đầu phun khác để có thểm đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống.

 

Lưu ý: Bảo trì đầu phun nước chữa cháy Sprinkler định kỳ sẽ giúp đảm bảo đầu phun luôn được hoạt động hiệu quả khi xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn.

 

8. Các loại đầu phun Sprinkler phổ biến tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều loại đầu phun nước chữa cháy Sprinkler được sử dụng tại Việt Nam như là:

8.1. Đầu phun Sprinkler chữa cháy DN15 1/2" Inox 304

 

Đầu phun Sprinkler chữa cháy DN15 1/2

8.2. Đầu phun Sprinkler chữa cháy 93ºC

 

Đầu phun Sprinkler chữa cháy 93ºC

8.3. Đầu phun Sprinkler Tyco

 

Đầu phun Sprinkler Tyco

8.4. Đầu phun Sprinkler Protector

 

Đầu phun Sprinkler Protector

8.5. Đầu phun Sprinkler Viking

 

Đầu phun Sprinkler Viking

 

9. Chi phí lắp đặt hệ thống đầu phun Sprinkler là bao nhiêu?

9.1. Các yếu tố cần xem xét để xác định chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler

Chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler cần có sự xem xét và nghiên cứu cẩn thận từ nhiều yếu tố, từ đó tổng hợp lại và tính toán sao cho vừa phù hợp với ngân sách và vừa đảm bảo được hiệu suất mà hệ thống đầu phun nước Sprinkler có thể mang lại. Sau đây là các yếu tố cần xem xét khi lắp đặt hệ thống Sprinkler:

- Diện tích cần bảo vệ

Diện tích cần bảo vệ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler. Khi diện tích tăng lên, hệ thống cần sử dụng nhiều đầu phun hơn và có sự phân bố phù hợp để đảm bảo phủ sóng đầy đủ. Do đó, chi phí sẽ tăng theo diện tích cần bảo vệ.

- Loại đầu phun

Loại đầu chữa cháy Sprinkler được chọn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí lắp đặt hệ thống. Các loại đầu đều có giá thành khác nhau và chức năng phun nước khác và các loại đầu phun phức tạp hơn và có tính năng hiện đại thường có giá cao hơn so với các loại đơn giản.

- Độ phức tạp của hệ thống

Độ phức tạp của hệ thống Sprinkler bao gồm việc cài đặt ống nước, đầu Sprinkler, van điều khiển, bơm nước (nếu cần thiết), hệ thống bảo vệ cháy và các thiết bị điều khiển tự động khác. Nếu hệ thống có các yêu cầu đặc biệt hoặc phải đi qua các công trình phức tạp như nhà cao tầng, nhà xưởng, các khu vực có hình dạng phức tạp, chi phí lắp đặt sẽ tăng cao.

- Điều kiện công trình và vị trí

Điều kiện công trình cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler. Nếu công trình đã có sẵn các cơ sở hạ tầng như ống nước, điện, cấu trúc trần và tường phù hợp, thì chi phí lắp đặt có thể giảm đi. Tuy nhiên, nếu cần thực hiện các công việc điều chỉnh hoặc phải thay đổi công trình, chi phí sẽ tăng lên.

 

Đầu phun Sprinkler

 

9.2. Thảm khảo chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler

- Để đảm bảo tính chính xác trong việc ước tính chi phí, nên tham khảo các chuyên gia và nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống Sprinkler.

- Sau đây là một số ước tính về chi phí để bạn có tham khảo và ước chừng ngân sách:

  • Chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler cho căn hộ diện tích khoảng 50m2: từ 10 triệu đến 20 triệu VNĐ.
  • Chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler cho văn phòng diện tích khoảng 200m2: từ 30 triệu đến 50 triệu VNĐ.
  • Chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler cho nhà kho, nhà xưởng diện tích khoảng 1000m2: từ 100 triệu đến 200 triệu VNĐ.
  • Chi phí lắp đặt hệ thống Sprinkler cho tòa nhà cao tầng diện tích từ 5000m2 trở lên: từ 500 triệu đến 1 tỷ VNĐ trở lên.

- Ngoài chi phí lắp đặt ban đầu, cần tính thêm chi phí bảo trì định kỳ hàng năm để đảm bảo hệ thống Sprinkler luôn hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy.

- Như đã đề cập, đây chỉ là những con số tham khảo và để có con số chính xác và phù hợp với từng trường hợp cụ thể, nên tìm hiểu và tham khảo từ các chuyên gia và nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống Sprinkler.

 

10. Những lợi ích mà hệ thống đầu phun Sprinkler mang lại

10.1. Phản ứng tự động một cách nhanh chóng

Khi phát hiện nhiệt độ cao hoặc lửa, hệ thống đầu phun chữa cháy Sprinkler hoạt động tự động sẽ phản ứng nhanh chóng và kích hoạt việc phun nước ngay lập tức. Điều này giúp dập tắt đám cháy kịp thời trước khi nó lan rộng và gây thiệt hại lớn.

10.2. Linh hoạt và hiệu quả

Hệ thống đầu phun nước Sprinkler được thiết kế linh hoạt để phù hợp với các loại công trình và khu vực bảo vệ, các đầu phun có thể được điều chỉnh để phun nước theo hướng và mức độ cần thiết. Điều này giúp tiết kiệm nước và đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc dập tắt đám cháy.

10.3. Khả năng bao phủ lớn

Hệ thống đầu phun nước chữa cháy Sprinkler có khả năng bao phủ lớn, điều này đảm bảo rằng không có điểm nào trong khu vực bảo vệ bị bỏ sót, đồng thời giảm nguy cơ lan rộng của đám cháy.

10.4. Giảm thiểu thiệt hại và bảo vệ tài sản

Khi đám cháy được dập tắt kịp thời bởi hệ thống đầu chữa cháy Sprinkler, thiệt hại gây ra cho tài sản và công trình sẽ được giảm thiểu đáng kể, giúp bảo vệ các tài sản quý giá như máy móc, thiết bị, hàng hoá, và tài liệu quan trọng.

10.5. Tăng cơ hội thoát hiểm và an toàn cho con người

Hệ thống đầu phun nước chữa cháy Sprinkler giúp tăng cơ hội thoát hiểm và an toàn cho con người trong trường hợp xảy ra cháy. Nó cho phép người lao động và cư dân trong tòa nhà hoặc khu vực bị cháy có thời gian dừng lại và rời khỏi khu vực nguy hiểm một cách an toàn.

10.6. Phục hồi nhanh chóng sau cháy

Khi đám cháy được dập tắt sớm, việc phục hồi khu vực sau cháy sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu thiệt hại tài sản mà còn góp phần làm giảm thời gian và chi phí để khắc phục hậu quả của đám cháy.

10.7. Tiết kiệm chi phí bảo hiểm

Có hệ thống đầu Sprinkler được cài đặt và hoạt động hiệu quả trong công trình sẽ giúp giảm chi phí bảo hiểm cháy nổ. Các công ty bảo hiểm thường đánh giá cao việc có hệ thống chữa cháy tự động và thường cung cấp mức giảm giá bảo hiểm cho các công trình đã trang bị hệ thống đầu phun nước Sprinkler.

 

Đầu phun Sprinkler

 

11. Một số lưu ý và những tiêu chuẩn khi lắp đặt hệ thống đầu phun Sprinkler tại Việt Nam

 

Hệ thống đầu phun chữa cháy Sprinkler

 

11.1. Yêu cầu về số lượng đầu phun nước chữa cháy Sprinkler

Theo quy định và tiêu chuẩn của Việt Nam, hệ thống phun nước Sprinkler được yêu cầu phải được trang bị ít nhất 2 đầu phun nước cho mỗi 10m2 diện tích của kho. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo rằng vùng không gian bảo vệ được bao phủ một cách hiệu quả bởi các điểm phun nước. Với diện tích của kho là 150m2, điều này dẫn đến yêu cầu tối thiểu là 30 đầu phun nước Sprinkler để đảm bảo khả năng ứng phó hiệu quả trong trường hợp xảy ra cháy.

11.2. Khoảng cách giữa các đầu phun chữa cháy Sprinkler

Khi xây dựng hệ thống an toàn chữa cháy dựa trên đầu phun nước Sprinkler, việc xác định khoảng cách giữa các đầu phun là một yếu tố vô cùng quan trọng. Theo thông tin từ tiêu chuẩn phi 21, thông thường, khoảng cách này thường nằm trong khoảng 12-15 feet (tương đương 3,7-4,6 mét). Tuy nhiên, đây chỉ là một tham số tiêu chuẩn và thực tế có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào những yếu tố cụ thể như:

- Loại vật liệu được lưu trữ trong khu vực bảo vệ: Các vật liệu như gỗ, vải hoặc giấy có khả năng cháy cao hơn so với kim loại, điều này có thể yêu cầu tăng cường đầu phun để đảm bảo phủ sóng tốt hơn. 

- Chiều cao của trần nhà: Nếu khoảng cách quá xa, hiệu suất của hệ thống có thể bị giảm sút.

- Loại đầu phun: Có nhiều loại đầu phun với các tính năng khác nhau như góc phun, lưu lượng nước và khả năng phản ứng nhanh chóng. Việc lựa chọn đúng loại đầu phun phù hợp với môi trường lưu trữ có thể thay đổi yêu cầu về khoảng cách.

Mặc dù có những hướng dẫn và tiêu chuẩn, tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Họ có thể cung cấp tư vấn cụ thể dựa trên thông tin về kho của bạn, bao gồm cả kích thước, vật liệu lưu trữ và cấu trúc không gian. Điều này sẽ giúp bạn xác định khoảng cách giữa các đầu phun nước Sprinkler một cách chính xác nhằm đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tối đa trong trường hợp cháy.

11.3. Sự thay đổi kích thước ống nước Sprinkler dựa trên số lượng đầu phun Sprinkler

Để đảm bảo hiệu quả và đáng tin cậy cho hệ thống phun nước sprinkler với 30 đầu phun, việc sử dụng ống phi 42 được xem xét là một quyết định phù hợp. Điều này xuất phát từ việc hiểu rằng ống phi 34, dù đã có khả năng đáp ứng cho 24 đầu phun Sprinkler nhưng có thể sẽ không đảm bảo sự phủ sóng và lưu lượng nước cần thiết để điều khiển tất cả các tình huống cháy có thể xảy ra trong không gian lưu trữ.

Dưới đây là bảng quy định kích thước ống nước Sprinkler theo số lượng đầu phun nước:

 

Số lượng béc phun nướcKích thước ống nước
1 - 24Ống phi 34
25 - 48Ống phi 42
49 - 72Ống phi 54
73 - 96Ống phi 66
97 - 120Ống phi 78

11.4. Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống phun Sprinkler cho kho 150m2

- Hệ thống phun nước chữa cháy Sprinkler cần phải được gắn đặt tại các vị trí có thể tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng.

- Đảm bảo rằng hệ thống phun nước chữa cháy Sprinkler được kết nối liên tục với nguồn điện dự phòng để đảm bảo tính liên tục trong việc hoạt động.

- Việc kiểm tra định kỳ và chu kỳ hệ thống phun nước chữa cháy Sprinkler là vô cùng quan trọng, giúp đảm bảo rằng tất cả các thành phần và thiết bị trong hệ thống hoạt động đúng cách khi cần thiết.

- Đào tạo cho nhân viên về cách sử dụng hệ thống phun nước Sprinkler trong trường hợp có cháy là điều không thể bỏ qua. Sự hiểu biết và kỹ năng này có thể quyết định về khả năng phản ứng nhanh chóng và hiệu quả trong tình huống nguy hiểm.

 

Hệ thống đầu phun Sprinkler của Garanneotech không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng cường sự tin tưởng và bình an cho khách hàng. Với hơn 19 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong bảo hộ lao động, Garanneotech cam kết cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các công trình và dự án khác nhau với sản phẩm đầu phun nước chữa cháy Sprinkler. 

Sứ mệnh và nghĩa vụ của Garanneotech là đồng hành cùng người lao động và thị trường trong việc xây dựng môi trường bền vững, đảm bảo một môi trường sống và làm việc an toàn, giúp giảm thiểu thiệt hại tài sản và bảo vệ con người một cách tối đa.. Liên hệ ngay 0968 68 50 36 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho những chiếc đầu phun chữa cháy Sprinkler phù hợp với nhu cầu của bạn. Hàng luôn có sẵn, giao nhanh, giá tốt, ship cod toàn quốc, chiết khấu cao cho đại lý.

Tags : đầu phun sprinkler, đầu phun chữa cháy, đầu phun nước chữa cháy, béc phun chữa cháy
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM