Béc Phun Mưa Bằng Đồng Mua Ở Đâu?

Đăng bởi Võ Cao Cường vào lúc 27/04/2021

Béc phun mưa bằng đồng được sử dụng để phun sương tạo ẩm cho nhà yến, phun tưới lan, tưới cây, phun tưới nhà vườn, rau mầm các loại. Sản phẩm này còn sử dụng để làm mát thực phẩm tươi sống hoặc trong các nhà hàng, café, quán ăn,…

Dưới đây, Garanneotech xin giới thiệu cho bạn các loại béc phun mưa bằng đồng đang thịnh hành mà công ty chúng tôi phân phối: 

1. Vòi Phun Sương Bằng Đồng Phun Sương Mịn Tưới Cây, Giảm Bụi, Làm Mát

Vòi Phun Sương Bằng Đồng Phun Sương Mịn Tưới Cây, Giảm Bụi, Làm Mát được làm bằng vật liệu hoàn toàn bằng chất liệu đồng cao cấp, có tuổi thọ cao, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và vệ sinh. 

Vòi phun sương bằng đồng siêu mịn là thiết bị phun sương chuyên tưới giàn lan, tưới cây cảnh, tưới làm mát không gian.

 

Vòi Phun Sương Bằng Đồng Phun Sương Mịn Tưới Cây, Giảm Bụi, Làm Mát

#2 Vòi Phun Sương Siêu Mịn Bằng Đồng Giảm Bụi, Làm Mát, Tưới Cây

Vòi Phun Sương Siêu Mịn Bằng Đồng Giảm Bụi, Làm Mát, Tưới Cây là thiết bị phun sương chuyên tưới giàn lan, tưới cây cảnh, tưới làm mát không gian. Nước được phun lên cao và sau đó rơi xuống đất như mưa. 

Chiều cao phun có thể được điều chỉnh tự do. Dễ dàng lắp đặt và hiệu suất tiết kiệm nước tốt, sử dụng nước tưới 2kg - 4kg. Chủ yếu được sử dụng cho nông nghiệp, bãi cỏ, biệt thự, thủy lợi công nghiệp.

 

Vòi Phun Sương Siêu Mịn Bằng Đồng Giảm Bụi, Làm Mát, Tưới Cây

#3 Vòi Phun Sương Bằng Đồng Phun Sương Mịn Nguyên Tử Giảm Bụi, Làm Mát DN15

Vòi Phun Sương Bằng Đồng Phun Sương Mịn Nguyên Tử Giảm Bụi, Làm Mát thích hợp cho tưới phun mưa trong các trang trại, rau, cây giống, hoa, mát mái nhà, nhà máy, bụi mỏ. Vòi phun sương có thể điều chỉnh, làm bằng vật liệu hoàn toàn bằng đồng, trực tiếp bao phủ khu vực phun nước. 

Nước được phun ra xiên và sau đó rơi xuống đất như mưa (bán nguyên tử hóa), sẽ không ảnh hưởng đến áp suất thủy lực của cây giống như rau nông nghiệp. Diện tích phun, chiều cao phun có thể được điều chỉnh tự do.

 

Vòi Phun Sương Bằng Đồng Phun Sương Mịn Nguyên Tử DN15

Ưu Điểm Của Béc Tưới Phun Mưa

- Với việc sử dụng béc phun mưa bằng đồng sẽ cho năng suất lao động cao do quá trình tưới được tự động hóa và có thể còn tăng gấp chục lần so với tưới thông thường.

- Cho phép người dùng có thể dùng phân hóa học, các chất khử trùng đã hòa tan trong nước để rải xuống bề mặt đất trồng hiệu quả hơn và đều hơn.

- Loại béc tưới này có khả năng tiết kiệm nước rất tốt nên đặc biệt có ý nghĩa với vùng hiếm nước hay lấy nước khó khăn. 

- Tưới phun có thể cho phép tưới chính xác diện tích cần tưới với đúng lưu lượng yêu cầu và đảm bảo tính hiệu quả của lượng nước tưới.

- Béc tưới phun mưa giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lí của cây trồng về nước cũng như lớp đất có bộ rễ cây hoạt động và bề mặt lá sẽ đều được tưới và làm sạch bụi bám trên lá rất hữu ích cho sinh trưởng phát triển của cây trồng. 

- Béc tưới cây phun mưa giúp điều hòa tiểu khí hậu cũng như chống nóng, lạnh, sương muối cho cây trồng.

- Có thể thực hiện trên vùng đất trồng với địa hình dốc và phức tạp cũng như chiếm ít diện tích đất và có thể áp dụng được với nhiều các loại đất khác nhau

 

Béc Phun Mưa Bằng Đồng Mua Ở Đâu?

Sau đây là một số điều mà bạn cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng béc phun mưa bằng đồng

- Cần tính toán khoản cách thích hợp giữa các béc phun để tránh trường hợp có những khu vực nước tưới chồng lên nhau, có những khu vực cây không được tưới.

- Nên điều chỉnh lưu lượng của béc tưới để thích hợp với từng khu vực lắp đặt và nhu cầu nước tưới của cây.

- Đối với từng loại cây khác nhau thì bạn nên chọn lựa các loại béc phun mưa thích hợp.

- Thường xuyên kiểm tra các đầu béc tưới cây để kịp thời phát hiện và khắc phục những béc tưới bị tắt nghẽn do rong rêu, hạt cát, hạt sạn nhỏ… trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Top 3+ Béc Phun Giá Rẻ Tại Tphcm Dưới 1 Triệu

Béc Phun Mưa Bằng Đồng Mua Ở Đâu?

Garanneotech chuyên cung cấp các loại béc phun nước, béc tưới cây, chữa cháy... nhập khẩu. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường 

Mọi thông tin chi tiết mời quý khách liên hệ trực tiếp tới hotline 0968 68 50 36 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua béc phun phù hợp theo nhu cầu

Tags : béc phun mưa bằng đồng
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM