Cách Chọn Cột Đèn Năng Lượng Mặt Trời Phù Hợp

Đăng bởi Lê Xuân Tiến vào lúc 17/04/2023

Để lựa chọn chiều cao cột đèn năng lượng mặt trời phù hợp, bạn nên xem xét các yếu tố sau đây:

- Vị trí lắp đặt của đèn: Bạn nên xác định nơi bạn muốn lắp đặt đèn trước khi chọn chiều cao cột đèn. Nếu bạn muốn lắp đặt đèn trên đường phố, bạn nên chọn một cột đèn có chiều cao từ 3 đến 6 mét. Nếu bạn muốn lắp đặt đèn trên sân vườn hoặc công viên, bạn có thể chọn một cột đèn cao hơn từ 6 đến 12 mét.

- Kích thước của đèn: Khi lựa chọn chiều cao trụ đèn năng lượng mặt trời, bạn nên xem xét kích thước của đèn. Đèn nhỏ hơn có thể được lắp đặt trên các cột đèn thấp hơn, trong khi đèn lớn hơn có thể yêu cầu một cột đèn cao hơn.

Cột đèn năng lượng mặt trời

Cột đèn năng lượng mặt trời

- Mức độ chiếu sáng: Mức độ chiếu sáng bạn muốn đạt được cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn chiều cao trụ đèn năng lượng mặt trời. Nếu bạn muốn đạt được mức độ chiếu sáng cao hơn, bạn nên chọn một cột đèn cao hơn để đèn có thể chiếu sáng đầy đủ khu vực.

Dưới đây là một số số liệu tham khảo để bạn có thể lựa chọn chiều cao trụ đèn năng lượng mặt trời phù hợp với địa điểm lắp đặt:

- Cột đèn cao 2,5 đến 3 mét: Thích hợp cho việc chiếu sáng trong sân vườn, đường phố nhỏ, hoặc khu vực giải trí ngoài trời nhỏ.

- Cột đèn cao 3 đến 4,5 mét: Thích hợp cho việc chiếu sáng đường phố, đèn ngoài trời trên công trình xây dựng, và các khu vực có kích thước trung bình.

- Cột đèn cao 4,5 đến 6 mét: Thích hợp cho việc chiếu sáng khu vực lớn, công viên, hoặc các khu vực có kích thước lớn hơn.

- Cột đèn cao trên 6 mét: Thích hợp cho việc chiếu sáng các khu vực rộng lớn như sân vận động, bãi đỗ xe, hoặc các khu vực công cộng lớn.

Cột đèn năng lượng mặt trời

 

Các số liệu trên chỉ là tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng trường hợp và môi trường lắp đặt.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến khả năng chịu tải của cột đèn để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Để lựa chọn cột đèn phù hợp, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của từng sản phẩm, tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc nhà cung cấp thiết bị để có sự lựa chọn tốt nhất.

Lắp đặt đàn năng lượng mặt trời phù hợp với công suất đèn để tối ưu hiệu suất của đèn.

Khoảng cách giữa 2 cột đèn

Lựa chọn cột đèn theo công suất của bóng đèn

- Cột đèn cao dưới 6m: Công suất đèn đường LED từ 30 đến 50W

- Cột đèn cao 6m: Công suất đèn đường LED từ 50W đến 80W

- Cột đèn cao 7m: Đèn cao áp có công suất 250W hoặc đèn đường LED công suất 100W

- Cột đèn cao từ 8m đến 9m: Đèn cao áp công suất 250W hoặc đèn đường LED công suất 120W

- Cột đèn cao 10m: Đèn cao áp có công suất trên 250W hoặc đèn đường LED 150W

- Cột đèn cao 11m: Đèn cao áp có công suất 250W-400W hoặc đèn đường LED 150W-180W

- Cột đèn cao 12m: Đèn có công suất 400W hoặc đèn đường LED 180W-200W

Khoảng cách lắp đặt hợp lý giữa 2 cột đèn

Để xác định khoảng cách lắp đặt cho hai cột đèn, cần quan tâm đến nhiều yếu tố như diện tích chiếu sáng, công suất đèn chiếu sáng, chiều cao của cột đèn, nhu cầu sử dụng và tình hình kinh tế. Tuy nhiên, có một quy tắc chung là "khoảng cách càng xa thì chiều cao cột đèn càng cao".

Khoảng cách giữ các cột đèn

Khoảng cách giữa các cột đèn

Theo tiêu chuẩn lắp đặt cột điện, khoảng cách giữa hai cột điện tiêu chuẩn là từ 33 đến 36m. Trong trường hợp các khu phố nhỏ, cần sử dụng các cột đèn có chiều cao thấp hơn từ 6 đến 9m và khoảng cách giữa các cột cũng được rút ngắn hơn để đảm bảo nguồn sáng tập trung.

Ở các vùng nông thôn, người dân thường tận dụng các cột điện sẵn có để lắp đặt cho tuyến đường lưu thông trong khu vực.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ sáng và độ phủ cho tuyến đường, cần tính toán lại chiều cao và công suất đèn phù hợp với tình hình thực tế.

Địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời uy tính tại TP.HCM         

Nếu quý vị quan tâm đến các mẫu đèn năng lượng mặt trời, hãy tham khảo sản phẩm tại Garanneotech - một trong những công ty uy tín cung cấp đèn này. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được cung cấp đều có chất lượng cao và được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng (trừ trường hợp rơi vỡ hoặc bị ngâm nước) và có thể đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Nếu quý vị có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời, hãy truy cập vào trang web của Garanneotech hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0968685036 để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý vị và mang lại sự hài lòng và niềm tin khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Tags : cột đèn năng lượng mặt trời, trụ đèn năng lượng mặt trời, cột đèn, trụ đèn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM