Đánh Giá Đèn Năng Lượng Mặt Trời Trụ Cổng Cho Biệt Thự, Villa

Đăng bởi Võ Cao Cường vào lúc 20/04/2021

Đánh giá đèn năng lượng mặt trời là một trong những loại đèn lắp đặt trên các trụ cổng, tường rào với mục đích chiếu sáng sân trước lẫn trang trí, được sử dụng khá phổ biến hiện nay với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, pha lẫn phong cách hiện đại và cổ điển.

Không chỉ cung cấp ánh sáng cho không gian trước nhà, mà còn tăng thêm độ thẩm mỹ cho cảnh quan ngoại thất thêm đẹp mắt, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và làm nổi bật ngôi nhà của chủ nhân. Cùng đánh giá đèn năng lượng mặt trời trụ cổng cho biệt thự, villa nổi bật nhất hiện nay nhé!

#1 Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Liền Thể Mái Chóp, Hoa Văn Màu Vàng Đồng - Giá 1.100.000 vnđ

 

#2 Đèn Led Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Hình Ngôi Nhà Mái Chóp Màu Vàng Đồng - Giá 1.200.000 vnđ

 

#3 Đèn Gắn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Hình Ngôi Nhà Mái Bằng Màu Đen - Giá 990.000 vnđ

 

#4 Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Hcm Hình Ngôi Nhà Mái Nón Màu Đen - Giá 1.250.000 vnđ

 

#5 Đèn Trụ Cổng Biệt Thự Năng Lượng Mặt Trời Hình Vuông Màu Đen - Giá 690.000 vnđ

 

Đèn Trụ Cổng Biệt Thự, Vila Năng Lượng Mặt Trời Không Thấm Nước

#6 Đèn Gắn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Mái Chóp Hoa Văn Màu Đồng - Giá 1.100.000 vnđ

 

Đèn Gắn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Mái Chóp Hoa Văn Màu Đồng

#7 Đèn Gắn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Biệt Thự, Villa Không Thấm Nước Phong Cách Châu Âu - Giá 1.090.000 vnđ

 

Đèn Gắn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Biệt Thự, Villa Không Thấm Nước Phong Cách Châu Âu

Vì Sao Nên Lắp Đặt Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời

Phong cảnh trở nên hấp dẫn:

Khi bạn có một chiếc đèn năng lượng mặt trời rực rỡ được gắn vào trụ cổng, nó sẽ thêm điều đặc biệt, mang đèn cho lối vào lối đi của bạn ấn tượng hơn. Không chỉ dừng lại ở việc chiếu sáng mà còn với mục đích trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.

Chúng ít tốn kém:

Đèn cổng năng lượng mặt trời tương đối rẻ và có thể là một sự thay thế hoàn hảo cho đèn điện. Ngoài việc đẹp và thanh lịch, chúng rất dễ lắp đặt. Không cần dây điện, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn.

Sử dụng năng lượng từ mặt trời:

Đèn cổng đi kèm với một tấm pin năng lượng mặt trời ở phía trên giúp hấp thụ ánh sáng mặt trời suốt cả ngày. Ánh sáng mặt trời hấp thụ được chuyển đổi và lưu trữ trong pin đi kèm với đèn. Trong đêm, cảm biến ánh sáng kích hoạt pin. Nó chuyển tiếp năng lượng cho các bóng đèn phát ra ánh sáng.

Vì những chiếc đèn này sử dụng năng lượng mặt trời, chúng rất thân thiện với môi trường. Ngày nay hầu hết các quốc gia khuyến khích sử dụng tài nguyên tái tạo thay vì phụ thuộc vào lưới điện.

Có nhiều mẫu mã để chọn:

Có rất các thiết kế khác nhau từ phong cách cổ điển đến hiện đại, màu sắc cũng khá đa dạng, thiết kế đế cao, thiết kế đế thấp, kiểu tròn, kiểu vuông đa dạng…

Bảo vệ ngôi nhà bạn:

Những đèn cổng này có thể là một sự bổ sung hoàn hảo cho kế hoạch bảo vệ của gia đình bạn. Khi bạn có nhiều đèn được lắp đặt , thì vào ban đêm ngôi nhà của bạn sẽ an toàn hơn trước những kẻ xâm phạm.

 

Đèn Gắn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời Mái Chóp Hoa Văn Màu Đồng

Đèn giúp trang trí không gian cổng nhà bạn thêm phần sang trọng

Xem thêm: Phân Loai Các Mẫu Đèn Led Sử Dụng Năng Lượng Mặt Trời Được Ưa Chuộng Nhất

Đặc Điểm Của Đèn Cổng Sử Dụng Năng Lượng Mặt Trời:

- Đèn hoạt động liên tục, tận dụng tối đa nguồn năng lượng mặt trời vô tận, xanh, sạch, thân thiện với môi trường, phù hợp với nhiều không gian.

- Các kiểu đèn cổng năng lượng mặt trời được thiết kế với nhiều phong cách, cổ điển có, hiện đại có…cùng với nhiều kiểu dáng khác nhau như trụ hình vuông, tròn hay hình chữ nhật…

- Sử dụng các bóng LED có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, độ bền cao hơn so với các loại bóng đèn thông thường như dây tóc, halogen..

- Dễ dàng lắp đặt, không cần đi đường dây điện hay sử dụng điện gây nguy hiểm cho người sử dụng vì điện áp của đèn khá thấp.

- Được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước tốt theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế (dựa trên chỉ số IP cao)

- Không chỉ chiếu sáng cho không gian trước nhà, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời còn giúp trang trí ngôi nhà thêm lung linh, sang trọng và đẳng cấp, tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan khu vườn.

Trên đây là toàn bộ đánh giá đèn năng lượng mặt trời của Garanneotech. Nếu quý khách có nhu cầu tìm đại lý đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ theo hotline 0968 68 50 36

Tags : đánh giá đèn năng lượng mặt trời
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM