Cấu Tạo Và Già Thành Của Đèn LED Dây Năng Lượng Mặt Trời

Đăng bởi Lê Xuân Tiến vào lúc 03/05/2023

Tìm hiểu về bộ đèn led dây năng lượng mặt trời

Đèn LED dây năng lượng mặt trời là một dòng sản phẩm chiếu sáng sử dụng công nghệ LED kết hợp với nguồn năng lượng mặt trời. Đèn LED dây được thiết kế với chuỗi các bóng LED nhỏ được kết nối lại với nhau thông qua một đầu kết nối được gắn vào trung tâm điều khiển.

Đèn Led dây năng lượng mặt trời

Hình ảnh đèn Led dây

Bộ điều khiển của đèn LED dây sử dụng năng lượng mặt trời bao gồm một tấm pin năng lượng mặt trời được đặt phía trên, một bộ điều khiển chế độ hoạt động đặt bên trong và hai nút công tắc (tắt/mở đèn và chọn chế độ) được đặt phía dưới. Pin năng lượng mặt trời sẽ thu nhận và chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng để cung cấp cho các bóng LED hoạt động. Bộ điều khiển chế độ hoạt động sẽ điều khiển các chế độ chiếu sáng của đèn LED dây và pin lưu trữ sẽ giúp duy trì nguồn năng lượng trong trường hợp không có ánh sáng mặt trời đủ để cung cấp cho đèn LED hoạt động.

Đèn dây năng lượng mặt trời thường được sử dụng để trang trí trong sân vườn, ban công, đường hành lang hoặc các khu vực khác cần ánh sáng về đêm mà không cần sử dụng nguồn điện bên ngoài. Chúng là một giải pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, đồng thời cũng mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Cấu tạo của bộ đèn LED

Đèn Led dây năng lượng mặt trời


Đèn LED dây năng lượng mặt trời không khác biệt quá nhiều về cấu tạo so với các mẫu đèn năng lượng mặt trời khác. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt chính của nằm ở kích thước nhỏ gọn hơn, gồm tấm pin năng lượng mặt trời, pin lưu trữ và bóng LED nhỏ, do lượng điện tiêu thụ của LED dây rất nhỏ.
Đèn LED dây có thể được trang bị với các bóng LED và chụp LED có nhiều hình dáng khác nhau, bao gồm ngôi sao, hình cầu, quả ớt và có thể được sử dụng với loại bóng LED một màu hoặc đa màu sắc. 

Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ chuyển đổi năng lượng quang điện thành năng lượng điện để cung cấp cho đèn LED hoạt động. Pin lưu trữ được tích trữ trong đèn để dự trữ năng lượng vào ban ngày và cung cấp vào ban đêm khi không có ánh sáng mặt trời. 
Chân cắm được thiết kế để kết nối với tấm pin năng lượng mặt trời và cắm trực tiếp vào nền đất để sử dụng.

Các nối đèn dây năng lượng mặt trời

Việc nối dây đèn LED trang trí năng lượng mặt trời phụ thuộc vào số lượng đèn cần sử dụng và khoảng cách giữa chúng. Dưới đây là một số cách thường được sử dụng để nối đèn LED:

Đèn Led dây năng lượng mặt trời

Hình ảnh trang trí đèn LED dây

1. Nối đèn theo chuỗi: Đây là phương pháp nối đèn led liên tiếp nhau để tạo thành một chuỗi dài. Mỗi đèn led được nối với nhau bằng dây nối, đèn đầu tiên kết nối với panel năng lượng mặt trời và đèn cuối cùng kết nối với pin. Khi một đèn led bị hỏng, toàn bộ chuỗi đèn sẽ không hoạt động.

2. Nối đèn song song: Phương pháp này là nối các đèn led theo một đường chính, mỗi đèn được kết nối song song với nhau. Khi một đèn bị hỏng, các đèn còn lại vẫn hoạt động bình thường.

3. Nối đèn bán song song: Đây là phương pháp nối đèn led sao cho chúng được nối theo từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm là một đường song song riêng biệt. Khi một đèn trong nhóm bị hỏng, các đèn khác trong nhóm đó vẫn sáng. Tuy nhiên, nếu một nhóm đèn bị hỏng, các nhóm khác vẫn hoạt động bình thường.

Đối với các hệ thống đèn led dây, cần lưu ý đảm bảo đủ điện áp và dòng điện cho các đèn led. Nếu không đủ điện, đèn sẽ không hoạt động hoặc không sáng đủ sáng. Nếu dòng điện quá cao, đèn có thể bị hỏng. Do đó, cần tính toán kỹ lưỡng khi nối các đèn led để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.

Giá thành của đèn led dây trên thị trường

Đèn LED dây sử dụng năng lượng mặt trời đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn chiếu sáng môi trường trong khi tiết kiệm chi phí điện. Tuy nhiên, giá cả của chúng có thể phụ thuộc rất nhiều tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như chất lượng, kích thước, tính năng và thương hiệu.

Đèn led năng lượng mặt trời sử dụng ở mọi nơi

Đèn led dây sử dụng năng lượng mặt trời được dùng ở nhiều nơi

Trên thị trường, các loại đèn này có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy thuộc vào chất lượng và tính năng của sản phẩm. Với những sản phẩm có giá rẻ, chất lượng có thể không được đảm bảo và tuổi thọ của sản phẩm có thể thấp. Trong khi đó, các sản phẩm cao cấp hơn sẽ có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn và các tính năng đa dạng hơn.

Một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến giá cả của một bộ đèn, bao gồm kích thước của sản phẩm, chất liệu, thiết kế, hiệu suất và thương hiệu của nhà sản xuất. Ví dụ, những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn so với những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu chưa được biết đến.

Tuy nhiên, dù giá cả của sản phẩm có dao động thế nào, việc đầu tư vào một bộ đèn LED dây sử dụng năng lượng mặt trời là một lựa chọn thông minh cho những người muốn tiết kiệm chi phí điện trong dài hạn. Với việc sử dụng năng lượng mặt trời, người dùng không cần phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng và đồng thời giúp giảm thiểu lượng khí thải carbon trong môi trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua đèn năng lượng mặt trời bạn có thể tham khảo qua các mẫu đèn tại GaranNeotech hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 0968 68 50 36 để được tư vấn chọn mua đèn và nhận được các ưu đãi tốt nhất 

Tags : đèn led dây trang trí năng lượng mặt trời, đèn led dây sử dụng năng lượng mặt trời, dây đèn led trang trí năng lượng mặt trời, đèn led dây năng lượng mặt trời
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM