Giới thiệu top mẫu đèn mặt trời bán chạy nhất hiện nay

Đăng bởi Võ Cao Cường vào lúc 17/04/2023

Đèn mặt trời được biết đến với tên gọi đầy đủ là đèn năng lượng mặt trời. Các loại đèn này đa phần đều có thể tự sạc pin vào ban ngày để sử dụng phát sáng vào ban đêm. Chúng có khả năng cảm biến tốt và tiết kiệm năng lượng nên được rất nhiều người quan tâm, tin dùng.

Top những mẫu đèn mặt trời được ưa chuộng hiện nay 

1. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời mái chóp hình ngôi nhà

Đây là loại đèn được chủ yếu sử dụng để thắp sáng các vị trí ở cổng, hàng rào xung quanh nhà. Đèn sử dụng các chip led nhập khẩu nên đảm bảo độ bền cao và ít gây hao tốn điện năng

đèn mặt trời

Đèn mặt trời thiết kế hình mái chóp mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho ngôi nhà bạn

Thông tin chi tiết về đèn trụ cổng mặt trời HCM

-  Chất liệu: Hợp kim sơn mạ đồng chống gỉ, độ bền cao

-  Tiêu chuẩn chống nước: IP65

-  Kích thước: 300x300x370 mm

-  Công suất pin NLMT: 4W

-  Thời gian sạc pin: 6-8h

-  Thời gian chiếu sáng: 8-12h

-  Bảo hành: 6 tháng

2.  Bóng đèn mặt trời 100W 42 led 

Bóng đèn năng lượng mặt trời đang là sản phẩm được được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bởi tính tiện lợi mà nó mang lại, bạn chỉ cần nhấn nút là có thể chiếu sáng như bóng đèn điện thông thường mà không cần phải kết nối dây điện rườm rà. 

đèn mặt trời

 

Các sản phẩm bóng đèn năng lượng có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong nhà khi mất điện tại các địa phương. Đem đi cắm trai, du lịch rất thuận tiện, dễ dàng mang theo.

3.  Đèn ngoài trời năng lượng mặt trời sân vườn 

Đèn ngoài trời năng lượng mặt trời  có khả năng chống nước chuẩn IP65, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt sử dụng. Thời gian sáng của đèn cũng là yếu tố gây chú ý bởi khả năng sáng từ 8-10h nhưng tuổi thọ đèn lên tới 50.000h. Bảo hành sản phẩm 6 tháng - đổi mới trong vòng 7 (lỗi nhà sản xuất) ngay tại Garanneotech.

đèn mặt trời

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời 

Điện năng lượng mặt trời đem lại những lợi ích gì?

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời mang lại những lợi ích to lớn trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Chẳng hạn như: 

Giảm chi phí tiền điện

Nguyên lý hoạt động của các loại đèn năng lượng là sử dụng ánh sáng mặt trời để chuyển hóa điện năng. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ trong chi phí sinh hoạt hàng ngay.  Nếu bạn sớm sử dụng đèn mặt trời thì đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm một khoản tiền khồng lồ khi không phải chi trả các hóa đơn tiền điện.

Tự chủ về ánh sáng

Lý do như ở trên đã nói, đèn chỉ sử dụng điện năng từ năng lượng mặt trời vậy nên khi khu vực xung quanh bạn bị cúp điện thì ngôi nhà của bạn vẫn sáng. Việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn so với đèn truyền thống. 

Không gian sử dụng linh hoạt

Có nhiều loại đèn được sử dụng ở những vị trí khác nhau như trong nhà, ngoài cổng, sân vườn,… Thế nhưng điều quan trọng nhất vẫn là bạn có thể lắp đặt một loại đèn cho nhiều chỗ mà không bắt buộc phải cố định. 

Xóa bỏ nỗi lo trộm cắp tài sản

Nếu một ngày gia đình bạn đi vắng, chắc chắn sẽ có những kẻ gian nhòm ngó đến ngôi nhà của bạn. Việc sử dụng đèn cảm biến sẽ giúp bạn không phải lo về vấn đề đó. Bởi đèn sẽ tự động bật sáng khi thấy có chuyển động của con người đi vào phạm vi cảm biến.

đèn mặt trời

Không lo trộm đột nhập vào nhà

Và còn rất nhiều lợi ích của đèn mà bạn không nên bỏ qua

Cách vệ sinh pin năng lượng mặt trời?

Các bước để vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời: 

-   Trước khi bắt đầu vệ sinh, bạn nên tắt nguồn điện của tấm pin mặt trời và đợi cho tấm pin nguội hoàn toàn. Nên chọn thời gian vệ sinh vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối, bởi lúc này nhiệt độ tấm pin không còn cao giúp bạn tránh được những nguy hiểm tìm ẩn về điện.

-   Sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để xoá bụi và các tạp chất khác trên bề mặt tấm pin. Tránh sử dụng bàn chải cứng hoặc dụng cụ cứng khác để vệ sinh tấm pin mặt trời, vì có thể làm trầy xước bề mặt tấm pin làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tấm pin.

đèn mặt trời

 

-   Sau khi xoá bụi, bạn nên rửa sạch bề mặt tấm pin bằng nước sạch và dùng khăn mềm lau khô lại. Nếu bề mặt tấm pin còn bẩn, bạn có thể dùng dung dịch chuyên dụng pha loãng để rửa sạch.

-   Sau khi hoàn tất các công việc vệ sinh, công việc tiếp theo của bạn là kiểm tra các kết nối với bộ lưu điện để đảm bảo chúng không bị ẩm hoặc bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến thời gian hoạt động của tấm pin.

Ngoài ra, việc thường xuyên vệ sinh định kỳ các tấm pin giúp nâng cao hiệu suất và kịp thời sửa chữa khi có vấn đề phát sinh.

Có các loại đèn năng lượng mặt trời nào được bán tại Garan.

Tùy vào mục đích trang trí và hình dáng bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn sau:

-   Đèn năng lượng mặt trời 100W 200W 300W 

-   Đèn LED năng lượng mặt trời 

-   Đèn năng lượng mặt trời sân vườn

-   Đèn năng lượng mặt trời trong nhà

-   Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời 

-   Đèn pin cầm tay

Lý do bạn nên mua đèn năng lượng mặt trời tại Garanneotech. 

- Cam kết hàng chính hãng, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

- Giá luôn tốt nhất. Địa chỉ văn phòng tại Tp.hcm

- Sản phẩm được bảo hành 24 tháng

- Bảo hành đổi trả siêu nhanh

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình

Nắm bắt nhanh xu thế mới và những lợi ích của đèn năng lượng mặt trời trong cuộc sống ngày nay, Garanneotech cập nhật liên tục các mẫu đèn năng lượng mặt trời HOT nhất trên thị trường. 

Cam kết mọi sản phẩm đèn năng lượng mặt trời mà Garanneotech bán ra đều là hàng nhập khẩu 100% chính hãng với chất lượng cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi trao đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt chế độ bảo hành 24 tháng (không bảo hành rơi vỡ, hoặc bị nhúng vào nước) và đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày (các lỗi từ nhà máy).

Liên hệ hotline 0968 685 036 để được tư vấn và báo giá tốt nhất trên thị trường 

Tags : đèn mặt trời, đèn năng lượng mặt trời, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM