Đèn Năng Lượng Mặt Trời JD Và Các Mẫu Đèn Bán Chạy Nhất

Đăng bởi Nguyễn Hữu Phong vào lúc 17/04/2023

Đèn năng lượng mặt trời JD hay Jindian là một loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp ánh sáng cho các khu vực không có nguồn điện lưới. Được sản xuất bởi công ty Jindian Solar Energy Technology Co., Ltd. tại Trung Quốc, sản phẩm này được thiết kế để hoạt động bằng cách chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng.

Đèn năng lượng mặt trời JD


Đèn năng lượng mặt trời Jindian có nhiều ưu điểm, bao gồm tính tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm này có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như chiếu sáng đường phố, sân vườn, bãi đỗ xe, công trình xây dựng và các khu vực khác cần ánh sáng.


Đèn năng lượng mặt trời JD có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Nó có thể tự động bật và tắt theo mức độ ánh sáng và có thể hoạt động liên tục từ 8 đến 12 giờ sau khi được sạc đầy. Sản phẩm này cũng có khả năng chống nước và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Với những ưu điểm của mình, đèn năng lượng mặt trời Jindian đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được đánh giá là một giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường hiệu quả cho chiếu sáng đường phố và các khu vực khác cần ánh sáng.


Các mẫu đèn năng lượng mặt trời được yêu thích và bán chạy nhất


Đèn pha năng lượng mặt trời JD-8825L 25W


Đèn JD-8825L với công suất 25W được cải tiến so với mẫu cũ JD-8825 nhờ sự nâng cao chất lượng của pin bên trong, hệ thống vỏ nhôm tản nhiệt nguyên khối giúp tăng hiệu quả, và thiết kế mặt trước tích hợp cảm biến chuyển động. Chức năng này cho phép đèn tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động, làm cho việc sử dụng để chống trộm trở nên rất thuận tiện. 

Đèn năng lượng mặt trời JD

Đèn pha năng lượng mặt trời JD-8825L 25W

Ngoài ra, trên đầu đèn có hệ thống 5 bóng LED để thông báo tình trạng sạc pin, giúp người dùng có thể xem trực tiếp tình trạng pin của đèn.


Đèn Led Sân Vườn Năng Lượng Mặt Trời 800W Có Radar Cảm Ứng


Đèn led sân vườn năng lượng mặt trời có công suất 800W, được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ dàng lắp đặt. Đèn cung cấp ánh sáng tự nhiên và chân thực, không chứa các tia UV và tia cực tím, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Ngoài ra, đèn có khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ, lên đến 10-12 giờ.

Cấu tạo đèn sân vường 800W


Đèn led sân vườn năng lượng mặt trời có khả năng chiếu sáng trong phạm vi rộng lên đến khoảng 180-240m2, được trang bị pin dung lượng 20000mAh và có trọng lượng 2540 gam. Kích thước của đèn là 44x34x8cm.


Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sân Vườn, Đường Phố Công Suất 30-200W


Đèn Led năng lượng mặt trời được sử dụng cho sân vườn và đường phố hiện nay có công suất từ 30-200W, chống nước chuẩn IP65, bền vững và dễ sử dụng. Thời gian chiếu sáng của đèn kéo dài từ 8-10h và tuổi thọ lên tới 50.000h. Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày tại Garanneotech.

Đèn năng lượng mặt trời JD

Cấu tạo của đèn sân vườn 60W


Việc thay thế đèn điện thông thường bằng đèn led năng lượng mặt trời cho sân vườn và đường phố đang trở thành xu hướng hiện nay. Hình thức này giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng và đồng thời giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.


Đèn Đường Led Năng Lượng Mặt Trời Nano Vỏ Nhôm 50W 50 LED


Đèn đường Led năng lượng mặt trời Nano vỏ nhôm 50W 50 LED được thiết kế với nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Đặc biệt, đèn này được trang bị tính năng tự động bật/tắt và hoàn toàn sử dụng năng lượng mặt trời. Với chất liệu nhôm cao cấp, đèn có khả năng tản nhiệt tốt, giúp đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của đèn.

Đèn năng lượng mặt trời JD

Đèn Nano vỏ nhôm


Đèn được trang bị viên pin Lithuim phosphate có dung lượng 15000mAH, cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ. Đèn cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IP65, giúp đảm bảo tính năng bảo vệ và an toàn cho đèn trong môi trường thời tiết khắc nghiệt

 

Đèn Năng Lượng Mặt Trời 40W 50 Led Hải Âu


Đèn năng lượng mặt trời 40W 50 LED Hải Âu sử dụng 100% nguồn năng lượng từ thiên nhiên - năng lượng mặt trời, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đèn năng lượng mặt trời JD

Đèn Hải Âu 40W 


Với tuổi thọ lên đến 50,000 giờ (tương đương với hơn 13 năm sử dụng 12 giờ/ngày), đèn có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại đèn thông thường, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa. Nó là một lựa chọn đầu tư thấp mà hiệu quả cao cho bạn.

 

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết, bạn có thể xem thêm các mẫu đèn năng lượng mặt trời tại Garanneotech - một trong những công ty uy tín cung cấp đèn này. Công ty cam kết tất cả sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu với chất lượng cao, và đã được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các đèn này được bảo hành trong 12 tháng (trừ các trường hợp rơi vỡ hoặc bị ngâm nước), và có thể đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Tags : Đèn năng lượng mặt trời jd, đèn năng lượng mặt trời sân vườn, đèn năng lượng mặt trời 60W, Đèn năng lượng mặt trời 800W
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM