Đèn năng lượng mặt trời mini là gì? Top 5 Loại đèn được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay

Đăng bởi hrv vào lúc 18/04/2023

Đèn năng lượng mặt trời mini là gì?

Đèn năng lượng mặt trời mini có thiết kế nhỏ gọn, vừa đẹp mắt vừa tiện lợi khi sử dụng trong nhà, sân vườn. Có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển đèn đến bất kỳ vị trí nào mà không cần phải lo lắng về việc kết nối điện.

đèn năng lượng mặt trời mini

 

Những lợi ích mà đèn led năng lượng mặt trời mini đem lại

Tiết kiệm điện: Đèn led năng lượng mặt trời mini được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời, giúp sạc và lưu trữ năng lượng từ ánh sáng mặt trời để phát sáng vào ban đêm. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng và đảm bảo nguồn sáng ổn định.

Không lo mất điện: Do sử dụng pin năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời loại nhỏ không phụ thuộc vào nguồn điện lưới, giúp người dùng không lo lắng mất ánh sáng khi không có điện.

Dễ sử dụng và di chuyển: Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, đèn mini năng lượng mặt trời có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, như trong nhà, trang trí sân vườn, hay dã ngoại. Ngoài ra, đèn này cũng có thể được dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí khi sử dụng.

Bền và ít hư hỏng: Đèn năng lượng mặt trời loại nhỏ được làm từ chất liệu rất bền, chịu được va đập và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, đèn này còn được trang bị chuẩn chống bụi và chống nước cao cấp, giúp tăng tuổi thọ và giảm thiểu tình trạng hư hỏng, sửa chữa.

Nguyên lý hoạt động của đèn mini năng lượng mặt trời

Tương tự như đèn năng lượng mặt trời thông thường, đèn năng lượng mini cũng hoạt động nhờ vào tấm pin năng lượng mặt trời để hấp thụ và chuyển hóa thành điện năng. Khi có ánh sáng chiếu vào tấm pin, điện năng được lưu trữ vào pin để sử dụng sau này. Khi bạn bật công tắc của đèn, điện từ pin sẽ được cung cấp cho các bóng đèn LED để phát sáng.

Tuy nhiên, vì tấm pin nhỏ và chỉ tích được ít năng lượng, nên dạng đèn mini này thường chỉ sáng được trong thời gian ngắn, từ 30 phút đến vài tiếng tùy từng loại.

# TOP những loại đèn mini năng lượng mặt trời được mua nhiều nhất

1.   Đèn trang trí quán cafe sân vườn năng lượng mặt trời dạng ống, 1 bóng led bằng inox

Đèn trang trí quán cafe sân vườn năng lượng mặt trời dạng ống, 1 bóng led bằng inox có chức năng cảm biến ánh sáng, tức là đèn có thể tự động bật khi trời tối và tự động bật khi trời sáng. Đèn sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời ở phía trên để sạc pin nên giúp bạn không tốn chi phí về điện cho sản phẩm này.

đèn năng lượng mặt trời mini

 

- Chất liệu: Inox

- Số lượng đèn LED: 1 LED

- Màu đèn: Trắng

- Mức bảo vệ: IP65

- Pin năng lượng mặt trời: 2V 40mA

- Công suất: 0.6W

- Điện áp: 1.2V

- Công tắc: Bật/tắt

- Thời lượng sạc nắng: 6h

- Thời gian sử dụng: 8h

- Tuổi thọ sử dụng: 10000 giờ

- Kích thước: Cao 37cm, mặt trên 5.5cm, phần đèn sáng 5.2cm

Xem thêm các thông tin khác tại đây: https://garan.com.vn/products/den-trang-tri-quan-cafe-san-vuon-nang-luong-mat-troi-dang-ong 

2.    Đèn trang trí quán cafe sân vườn chống nước sử dụng năng lượng mặt trời

Đèn trang trí quán cafe sân vườn chống nước sử dụng năng lượng mặt trời được sử dụng để chiếu sáng trang trí các khuôn viên sân vườn tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay trong các lĩnh vực sân khấu. 

đèn năng lượng mặt trời mini

 

- Chất liệu: Thủy tinh dày 

- Màu ánh sáng: Nhiều màu sắc

- Công tắc: OFF / ON, chức năng tự động sáng

- Nguồn sáng: Các tấm pin mặt trời

- Thời gian sáng: Khoảng 6-8 giờ

- Kích thước đèn: 14×11,5×11,5 (cm)

- Pin: 600MAH

- Mức độ bảo vệ: IP65

- Trọng lượng: 0.7kg

Xem thêm chi tiết giá bán tại đây: https://garan.com.vn/products/den-trang-tri-san-vuon-den-long-treo-trang-tri-san-vuon-chong-nuoc-su-dung-nang-luong-mat-troi 

3.    Đèn trang trí sân vườn đẹp năng lượng mặt trời hoa hướng dương, lily, bồ công anh

Đèn trang trí sân vườn đẹp năng lượng mặt trời hoa hướng dương, lily, bồ công anh không phát ra các tia UV nên không ảnh hưởng đến sức khỏe và đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Đèn có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, với thời gian này thì bạn sẽ không cần phải sửa chữa hay thay đèn thường xuyên. Đèn hình bông hoa này không những để chiếu sáng mà còn là giải pháp trang trí cho khu vườn của bạn thêm phần lung linh và sống động hơn.

đèn năng lượng mặt trời mini

 

- Chất liệu: Thép không gỉ + ABS

- Nguồn sáng: 1 bóng led

- Màu sáng: Nhiều màu

- Tấm pin mặt trời: 2V 100mAH

- Pin: 1,2V 600mAH

- Thời gian sạc: 6-8 giờ

- Thời gian chiếu sáng: 8 giờ

- Kích thước: 75cm * 7cm

Xem thêm các thông tin khác tại đây: https://garan.com.vn/products/den-trang-tri-san-vuon-dep-nang-luong-mat-troi-hinh-hoa-huong-duong-lily-bo-cong-anh 

4.    Đèn cắm sân vườn năng lượng mặt trời hình pháo hoa

Đèn cắm sân vườn năng lượng mặt trời hình pháo hoa sẽ mang tới không gian cảnh quan vô cùng độc đáo, lung linh, bắt mắt. Hơn thế nữa, nhờ sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời thông minh, tự vận hành, nên việc lắp đặt và sử dụng càng thêm đơn giản, dễ dàng.

đèn năng lượng mặt trời mini

 

- Chất liệu: ABS + dây đồng

- Số lượng LED: SMD LED 90 led/ 120 led/ 150 led

- Số lượng sợi: 60 sợi

- Khoảng cách giữa các đèn: 10 cm

- Màu ánh sáng: trắng, vàng, nhiều màu

- Chế độ màu: 8 chế độ

- Độ sáng: 5lumen

- Nhiệt độ hoạt động: -20°C ~ 55°C

- Tấm pin năng lượng mặt trời: 2V 800mA

- Pin sạc : 1.2V 800mA Ni-MH

- Thời gian sạc: từ 6 đến 8 giờ

- Thời gian hoạt động: từ 8 đến 12 giờ

- Tiêu chuẩn bảo vệ: IP65

- Bảo hành: 1 tháng

Xem thêm thông tin khác tại đây: https://garan.com.vn/products/den-cam-san-vuon-nang-luong-mat-troi-hinh-phao-hoa-120-led 

5.    Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời 

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời hiện đại cho sân vườn biệt thự có bóng đèn ở trên thân trụ hình dáng giống như hình tháp ngược. Mẫu đèn sân vườn năng lượng này có chiều cao khoảng từ 30-80 cm thích hợp lắp đặt ở hai hàng lối đi sân vườn. Vừa giúp chiếu sáng lối đi lại góp phần trang trí không gian sống. Mỗi cụm đèn chiếu sáng thường sử dụng 8 bóng đèn LED cao cấp và có khả năng chiếu sáng trong phạm vi bán kính khoảng 5-10m2.

đèn năng lượng mặt trời mini

- Chất liệu: Nhôm 

- Màu sắc đèn: Màu đen

- Công suất: 2W - 4.5W

- Số lượng bóng led: 8 bóng

- Màu ánh sáng: Trắng/ vàng ấm

- Tuổi thọ đèn: 10.000h

- Mức độ bảo vệ: IP55

- Kích thước: 230*150*300mm; 230*150*600mm; 230*150*800mm

- Khu vực chiếu sáng: 5-10m2

- Bảo hành: 3 tháng

Xem giá bán tại đây: https://garan.com.vn/products/den-tru-san-vuon-nang-luong-mat-troi 

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua đèn năng lượng mặt trời bạn có thể tham khảo qua các mẫu đèn tại GaranNeotech hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 0968 68 50 36 để được tư vấn chọn mua đèn và nhận được các ưu đãi tốt nhất.

Tags : đèn năng lượng mặt trời mini, đèn năng lượng mặt trời loại nhỏ, bóng đèn năng lượng mặt trời loại nhỏ, Đèn led năng lượng mặt trời mini, đèn năng lượng mini
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM