Thông tin về đèn năng lượng mặt trời Solar Light 100W

Đăng bởi Lê Xuân Tiến vào lúc 24/04/2023

Đèn năng lượng mặt trời Solar Light 100W là thiết bị chuyển đối năng lượng ánh sáng mặt trời thành điện năng để hoạt động. Nhờ vào tấm pin năng lượng mặt trời tích hợp trên đèn hoặc tách rời, và pin lưu trữ điện năng vào ban ngày để sử dụng cho việc phát sáng vào ban đêm.

Đèn năng lượng mặt trời Sola Light có độ sáng và thời gian sử dụng như thế nào?

Với công suất 100 watt, độ sáng của đèn này đủ để chiếu sáng một khu vực rộng lớn trong ban đêm. Thời gian hoạt động của đèn sẽ phụ thuộc vào mức độ nắng trong ngày, thông thường vào những ngày năng nóng đèn có thể sáng từ 8 đến 12 giờ sau khi được sạc đầy. Đối với những ngày mưa đèn sẽ sử dụng điện từ cục pin lưu trữ và thời gian sáng có thể sẽ giảm xuống nếu không đủ điện cung cấp

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, đèn  Solar Light 100W rất phù hợp cho việc chiếu sáng khu vực ngoài trời, như sân vườn, đường hành lang, hay khu vực cắm trại.

đèn năng lượng mặt trời solar light 100W

Đèn được sử dụng chiếu sáng trong sân nhà

Sản phẩm có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm tùy thuộc vào loại đèn cũng như chất lượng của đèn, đem đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Những lợi ích khi sử dụng đèn led năng lượng mặt trời Solar Light 100W

Ngoài việc sử dụng ánh sáng để chiếu sáng giúp tiết kiệm chi phí điện năng và giảm thiểu tác động đến môi trường, đèn còn có những lợi ích khác mà bạn nên biết:

Tiết kiệm chi phí: Bằng việc sử dụng năng lượng mặt trời miễn phí, người dùng không cần phải trả chi phí điện hàng tháng và giảm thiểu chi phí sửa chữa hoặc thay thế đèn khi chúng hỏng.

đèn năng lượng mặt trời solar light 100W

Việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn so với đèn truyền thống

Dễ dàng sử dụng: Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, người dùng chỉ cần lắp đặt đèn ở vị trí cần chiếu sáng, sao cho tấm pin năng lượng mặt trời có thể đón được nhiều ánh nắng trực tiếp từ mặt trời tốt nhất. Từ đó, điện năng sản xuất cũng nhiều hơn giúp kéo dài thời gian sáng của đèn.

Khả năng sử dụng ở nhiều vị trí: Với kích thước nhỏ gọn và tính di động cao, bạn có thể thuận tiện lắp đặt đèn ở nhiều vị trí khác nhau từ sân vườn, ban công, đến khu vực cắm trại hoặc đường phố.

Độ bền cao: Được làm từ chất liệu chắc chắn có khả năng chống chịu những thời tiết khắc nghiệt, đèn năng lượng mặt trời 100W có thể sử dụng trong nhiều năm liền mà không cần thay thế hay bảo trì thường xuyên.

Một số mẫu đèn năng lượng mặt trời 100W

1.   Đèn gắn tường năng lượng mặt trời 100W 369 Led

Đèn gắn tường năng lượng mặt trời 100W 369 Led là sản phẩm làm từ chất liệu bền bỉ như ABS và kính cường lực, đèn có khả năng chống nước tốt đạt chuẩn IP65 giúp bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài.

Sản phẩm được cung cấp với hai loại công suất 80W và 100W và được trang bị với số bóng LED tương ứng là 212 hạt đèn cho 80W và 369 hạt đèn cho 100W. Độ sáng của đèn phụ thuộc vào chiều cao của cột đèn, phạm vi chiếu sáng có thể lên tới 200 m2

Đèn có khả năng tự sạc năng lượng thông qua tấm Panel Poly Silicon rời, thời gian nạp pin Panel khoảng 6-8 giờ và tuổi thọ tấm Pin Panel lên tới 20 năm. Pin Lithium iron phosphate thay được, thời gian sạc xả lên tới 2000 lần. Pin được sạc đầy sẽ cho phép đèn sử dụng trong khoảng 10-12 giờ.

đèn năng lượng mặt trời solar light 100W

Đèn led năng lượng mặt trời 

Sản phẩm được trang bị remote điều khiển từ xa và có góc phát quang lên tới 70-150 độ giúp phát sáng rộng hơn và tiện lợi hơn cho người dùng. 

Trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,5kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như sân vườn, nhà xưởng, hành lang, hiên, bãi đỗ xe.

Sản phẩm được bảo hành trong 3 tháng và có ứng dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng cho không gian bên ngoài trời. 

2.   Bóng đèn năng lượng mặt trời 100W 42 Led 

đèn năng lượng mặt trời solar light 100W

Bóng đèn năng lượng được sử dụng ở nhiều khu vực 

Các tính năng nổi bật của đèn năng lượng mặt trời trong nhà bao gồm:

Hiệu suất chiếu sáng cao: Đèn sử dụng chip LED thế hệ mới và góc chiếu sáng rộng 240 độ giúp cho ánh sáng phát ra được lan tỏa rộng và chiếu sáng một khu vực lớn. Độ bền cao và độ sáng tăng 30% cũng là một điểm của đèn.

Độ bền cao: Pin công nghệ Lithium photphate chống chai pin, có tuổi thọ siêu dài với số lần nạp xả lên đến 1500 lần. Thời gian chiếu sáng lên đến 10 giờ và thời gian sạc chỉ từ 6-8 tiếng khi đủ nắng giúp cho đèn năng lượng mặt trời trong nhà trở thành một sản phẩm đáng tin cậy và bền vững.

Khả năng an toàn cao, đạt chuẩn quốc tế: Đèn năng lượng mặt trời trong nhà không gây ra tiếng ồn và ánh sáng từ đèn LED không phát ra tia cực tím, ánh sáng xanh gây hại. Đèn sạc năng lượng mặt trời trong nhà đạt tiêu chuẩn IEC 62471, an toàn cho mắt và môi trường xung quanh

Kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ: Đèn năng lượng mặt trời trong nhà có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và được làm bằng chất liệu nhựa PC chống vỡ, chịu được va đập nhẹ và có độ bền cao. Ngoài ra, đèn còn có khả năng tỏa nhiệt tốt và trang bị móc treo tiện lợi giúp cho việc sử trở nên đơn giản hơn.

Tiết kiệm điện năng: Sử dụng đèn năng lượng mặt trời thay thế cho các dạng năng lượng điện truyền là giải pháp không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện năng mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

3.   Đèn năng lượng mặt trời liền thể 100W 492 Led

Với công suất lên đến 100W, đèn sử dụng 492 bóng Led với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ cho hiệu suất chiếu sáng cực tốt với Lumen tối đa lên đến 115.

Đèn năng lượng mặt trời liền thể được làm từ vật liệu ABS và PVC có tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp đảm bảo độ bền và độ ổn định cho sản phẩm.

đèn năng lượng mặt trời solar light 100W

Với 492 bóng led đèn cho ánh sáng tự nhiên 

Đèn năng lượng mặt trời GN-SL100 được trang bị tấm pin năng lượng mặt trời rời Polycrystalline silicon, cho phép thời gian nạp tối đa trong khoảng 6-8 giờ. Tấm pin này có tuổi thọ lên đến 20 năm và sử dụng loại pin lithium iron phosphate dung lượng 10000MAH, với tuổi thọ lên đến 2000 lần sạc, cho thời gian chiếu sáng lên đến 10-12 giờ/ngày.

Đèn năng lượng mặt trời có cảm ứng quang và cảm ứng chuyển động cho phép đèn tự động bật tắt theo điều kiện ánh sáng và chuyển động. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị remote điều khiển từ xa giúp cho việc điều chỉnh đèn trở nên thuận tiện hơn.

Phạm vi chiếu sáng của đèn từ 100-150 m2, phụ thuộc vào chiều cao đèn và góc phát quang từ 70-140 độ. Với thiết kế hiện đại, độ bền cao, đèn năng lượng mặt trời liền thể GN-SL100 được ứng dụng trong việc lắp đặt ở nhiều địa điểm như sân vườn, hành lang, hiên, bãi đỗ xe, công viên,… tạo không rực rỡ và an toàn hơn trong bóng tối.

Top 1 địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tại HCM 

Garanneotech là địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời tại TP.HCM được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, Garanneotech đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ đèn năng lượng mặt trời sân vườn, đèn trụ cổng, đèn trang trí sân vườn cho đến đèn cắm cỏ.

Đặc biệt, Garanneotech cam kết 100% sản phẩm đèn năng lượng mặt trời được bán ra là nhập khẩu với chất lượng cao và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi trao đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng và có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày với các lỗi từ nhà máy

Khách hàng có thể liên hệ hotline 098 111 61 68 hoặc 0968 68 50 36 để được tư vấn chọn mua sản phẩm và nhận được báo giá tốt nhất
 

Tags : đèn năng lượng mặt trời solar light 100W, đèn solar light 100W, đèn led năng lượng mặt trời solar light 100W, đèn năng lượng mặt trời 100W
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM