Máy Phát Điện Năng Lượng Mặt Trời Mini - Sản Phẩm Cần Có Cho Mọi Gia Đình

Đăng bởi Võ Cao Cường vào lúc 25/08/2022

Ngày nay, để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người khiến các dòng máy phát điện hiện nay rất đa dạng về cả chủng loại lẫn công suất làm việc. Trong đó, những chiếc máy phát điện năng lượng mặt trời mini với nhiều ưu điểm vượt trội đang rất được ưa chuộng. Bởi thiết bị này cung cấp cho các hộ gia đình nguồn điện năng dồi dào cho thiết bị điện. 

 

Máy phát điện năng lượng mắt trời mini mang lại rất nhiều tiện ích cho con người

Máy phát điện mặt trời cung cấp nguồn điện liên tục kể cả khi điện lưới bị cắt

Lợi ích của máy phát điện năng lượng mắt trời mini

Về cơ bản, máy phát điện năng lượng mặt trời mini cung cấp cho các cá nhân dòng điện chuyển đổi từ năng lượng ánh sáng mặt trời. Về bản chất, đây là dòng thiết bị nhỏ có khả năng mang đến điện từ 12VDC đến điện áp 220VAC. Từ đó mà mọi người có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng trong những trường hợp cần thiết. 

●    Giá thành rẻ: Máy phát năng lượng mặt trời mini có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như dòng sản phẩm cỡ lớn thông thường nhưng kích thước nhỏ hơn. Chính vì vậy mà giá thành rẻ hơn rất nhiều nên bạn có thể sở hữu một cách dễ dàng. 

●    An toàn khi sử dụng: Sản phẩm được sản xuất dựa theo quy trình nghiêm ngặt nên an toàn sức khỏe con người. Cùng với đó là tính đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng quy định nên sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến người dùng. 

●    Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển từ nơi này sang nơi khác. Người dùng có thể sử dụng để vận hành các thiết bị sinh hoạt hàng ngày mà không lo bị gián đoạn khi xảy ra sự cố. 

●    Hiệu suất được duy trì liên tục: Hiệu suất làm việc ổn định ngay cả thời điểm cường độ ánh sáng yếu. 

●    Độ bền cao: Sản phẩm có độ bền cao nên có lợi thế về mặt kinh tế bởi tuổi thọ có thể lên đến 25 năm. 

 

Máy phát điện năng lượng mắt trời mini mang lại rất nhiều tiện ích cho con người

Máy phát điện năng lượng mắt trời mini mang lại rất nhiều tiện ích cho con người 

Điểm tên một số máy phát năng lượng mặt trời mini phổ biến

Hiệu suất làm việc trung bình của một chiếc máy phát điện năng lượng mặt trời mini có thể chạy được cùng lúc 4 bóng đèn LED hoặc thiết bị chiếu sáng liên tục trong 5 giờ. Bên cạnh đó, máy còn dùng để sạc điện thoại, quạt tích điện, laptop, thiết bị dân dụng,...Tuy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm với những công suất khác nhau. 

Thiết bị để sạc bình ắc quy 12 - 24V

Đối với dòng sản phẩm này thường được sử dụng cho những người làm nghề tàu thuyền, chăn nuôi, trồng trọt, vận tải nhỏ hoặc những nơi không có nguồn điện lưới. Sau khi sạc xong bình ắc quy bạn có thể dùng cho mục đích đèn chiếu sáng, quạt, máy tính, điện thoại,...

 

Thiết bị để sạc bình ắc quy 12 - 24V

Thiết bị để sạc bình ắc quy 12 - 24V

Thiết bị dùng cho balo năng lượng mặt trời

Ngày nay khi khoa học kỹ thuật phát triển thì những chiếc balo cũng được gắn với các tấm pin có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển đổi thành năng lượng điện. Từ đó bạn có thể dùng để sạc một vài thiết bị khi đi dã ngoại, đi học hoặc công tác. Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng chống thấm nước nên có độ bền cao, hiệu suất hoạt động ổn định. 

Thiết bị tích hợp trong thiết bị an ninh

Năng lượng mặt trời khi chuyển đổi sang điện năng và tích hợp vào những thiết bị an ninh sẽ giúp hoạt động ổn định. Có thể kể đến như: camera giám sát, chuông cửa, sever đèn,... nhờ đó mà hệ thống giám sát này vẫn hoạt động bình thường dù mất điện. 

Thiết bị trong chiếu sáng công cộng

Nguyên lý hoạt động của những loại này là sử dụng năng lượng mặt trời với công suất phù hợp để nạp điện vào ắc quy. Lúc này, đèn sẽ sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng nhờ cơ chế cảm quang. 

 

Thiết bị trong chiếu sáng công cộng

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn, đường phố

Quạt năng lượng mặt trời

Những chiếc quay được sử dụng và hấp thu năng lượng mặt trời rồi chuyển đổi thành điện năng để vận hành. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện hàng tháng kha khá, đặc biệt là trong ngày hè oi bức. 

Cấu tạo cơ bản của một bộ phát năng lượng mặt trời mini

Những chiếc máy phát điện năng lượng mặt trời mini mặc dù có nguyên lý hoạt động là vậy. Tuy nhiên, rất ít người biết cấu tạo thực tế của dòng sản phẩm này như thế nào? Vậy thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ngay ở dưới nhé: 

Tấm pin

Hiện nay, đối với dòng sản phẩm này thì 2 công nghệ thường được áp dụng là pin Mono và Poly. Tùy vào không gian lắp đặt mà bạn sẽ lựa chọn loại pin năng lượng mặt trời có công suất cũng như kích thước phù hợp. 

 

tấm pin của máy phát điện năng lượng mặt trời mini

Tấm pin năng lượng mặt trời

Bình trữ điện

Trong cấu tạo của một chiếc máy phát điện năng lượng mặt trời mini thì bình trữ điện là bộ phận quan trọng của hệ thống. Theo đó, tất cả sản lượng điện được tạo ra từ tấm pin sẽ lưu trữ vào đây. Hiện có 2 dòng bình chủ yếu là ắc quy axit chì và ắc quy Lithium-ion. 

●    Bình lưu trữ Lithium-ion: Đây là dòng ắc quy áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến với tuổi thọ cao, hiệu quả lưu trữ điện tốt. Thêm vào đó là độ xả sâu và thường có dung lượng cao. Tuy nhiên, nhược điểm của loại bình lưu trữ này chính là giá thành cao. 

●    Ắc quy axit-chì: So với Lithium-ion thì kém cạnh hơn rất nhiều nhưng đổi lại thì giá thành lại khá rẻ. Chính vì vậy, loại bình này vẫn được áp dụng phổ biến hơn tại Việt Nam. 

 

Bình lưu trữ Lithium-ion

Bình lưu trữ Lithium-ion

Bộ điều khiển 

Bộ điều khiển sạc pin năng lượng mặt trời là một bộ phận thường đi kèm cùng ắc quy không chỉ giúp cho quá trình sạc trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó laftinhs an toàn để kéo dài tuổi thọ cũng như toàn bộ hệ thống vận hành tối ưu hơn. 

Bộ chuyển đổi dòng điện DC

Đây là một loại thiết bị được sử dụng ở hầu hết các thiết bị điện, điện tử ngày nay để vận hành nguồn điện xoay chiều. Tuy nhiên, thay vì được tạo ra từ AC thì lại được tạo ra từ dòng DC. Chính vì vậy mà bộ chuyển đổi dòng điện inverter usp charger trở thành bộ phận không thể thiếu đối với bất kỳ hệ thống solar nào. 

 

Bộ chuyển đổi dòng điện DC

Bộ chuyển đổi dòng điện DC

Nguyên lý làm việc của bộ phát điện mặt trời mini

Cũng như những hệ thống máy phát điện năng lượng cỡ lớn thì dòng mini cũng có câu tạo bởi một hoặc nhiều tấm Pin nhằm thu năng lượng ánh sáng vào bộ ắc quy lưu trữ. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là công suất vừa và nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt trong gia đình. 

Hệ thống này hoạt động dựa theo nguyên lý chuyển đổi quang năng thu được thành điện năng một chiều. Các tấm pin có thể mắc nối tiếp hoặc song song nhằm tạo nên hệ thống cung cấp điện cho thiết bị. Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy phát năng lượng mặt trời mini phổ biến là: 

●    Dòng máy phát 1 chiều công suất nhỏ: Đối với dòng sản phẩm này sẽ sử dụng điện áp đầu ra là loại điện 12VDC hoặc thêm cổng sạc USB. 

●    Dòng máy phát xoay chiều: Đối với dòng này thường được sử dụng cho các thiết bị điện thông thường hoặc khả năng hòa lưới điện. 

 

Nguyên lý làm việc của bộ phát điện mặt trời mini

Nguyên lý làm việc của bộ phát điện mặt trời mini

Ưu điểm của máy phát năng lượng mặt trời mini

Dòng máy này là nguồn năng lượng tái tạo, vô tận đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm đều có một số đặc điểm nổi trội hơn so với dòng máy phát điện thông thường khác như: 

Bảo vệ môi trường

Các sản phẩm này đều sử dụng nguồn sử dụng năng lượng tái tạo từ ánh sáng mặt trời thay vì nhiên liệu hóa thạch như than đá, dầu mỏ,... Quá trình chuyển đổi quang năng cũng không phát sinh bất cứ chất thải nào ảnh hưởng đến môi trường. Vậy nên đây sẽ là năng lượng sạch góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả. 

 

Năng lượng mặt trời hoàn toàn không ảnh hưởng đến môi trường

Năng lượng mặt trời hoàn toàn không ảnh hưởng đến môi trường

Cung cấp điện ổn định

Tùy theo công suất mà khả năng chuyển đổi cũng như cung cấp nguồn điện năng có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung thì khả năng cung cấp điện của những thiết bị này là tương đối tốt và cho ra dòng điện ổn định cho các thiết bị hoạt động. 

Nếu như những chiếc máy phát điện chạy bằng xăng, dầu đều phát sinh ra tiếng ồn gây khó chịu trong thời gian sử dụng dài. Ngược lại thì dòng sản phẩm máy phát năng lượng mặt trời mini lại không dùng đến động cơ nên đảm bảo không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào trong quá trình làm việc. 

 

Chỉ cần có mặt trời là cung cấp nguồn điện ổn định

Chỉ cần có mặt trời là cung cấp nguồn điện ổn định 

Tiết kiệm hiệu quả các chi phí

Với việc sử dụng nguồn năng lượng vô tận, miễn phí như ánh sáng mặt trời nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí mua nhiên liệu như dòng máy phát thông thường. Ngoài ra, thiết bị này còn có độ bền cao, ít hỏng hóc giúp cho việc sửa chữa, bảo trì giảm xuống. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể trong quá trình sử dụng. 

Nên mua máy phát điện năng lượng mặt trời mini ở đâu?

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng máy phát điện năng lượng mặt trời nói chung và dòng thiết bị mini nói riêng là điều cần thiết nhằm đảm bảo sinh hoạt, sản xuất ổn định. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến cho người dùng cảm thấy hoang mang. 

Với vai trò là nhà cung cấp trực tiếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Garanneotech chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu mua máy phát điện năng lượng mặt trời mini. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà chúng tôi còn là đơn vị phân phối trên toàn quốc. 

GARAN - Đơn vị phân phối máy phát điện năng lượng mặt trời mini

Bên cạnh đó, ngoài sở hữu đội ngũ, kỹ thuật chuyên môn cao, nhiệt tình chúng tôi còn cam kết mang đến sản phẩm với chế độ bảo hành dài. Tất cả đều tuân thủ đúng những quy định của nhà sản xuất. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, lắp đặt thiết bị chu đáo, chính sách giá tốt khi giá thành cạnh tranh giúp khách hàng có thể mua thiết bị chất lượng cao với mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí. 

Máy phát năng lượng mặt trời mini được ứng dụng rộng rãi trong thực tế và mang đến nhiều lợi ích cho con người. Thiết bị này giúp bạn chủ động hơn trong công việc, sinh hoạt thay vì phụ thuộc quá nhiều điện lưới khi có sự cố xảy ra. Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ đến Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mới GARAN theo thông tin liên hệ dưới đây để nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất nhé. 

●    Địa chỉ: Lầu 2. 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM. 

●    Điện thoại: 028 730 600 68 - 028 3997 3845

●    Email: garan@garan.com.vn. 

Tags : máy phát điện năng lượng mặt trời mini, giá máy phát điện năng lượng mặt trời mini, máy phát điện năng lượng mặt trời mini bao nhiêu
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM