Cách Sử Dụng Đèn Năng Lượng Mặt Trời Solar Light Trong 5 Phút

Đăng bởi Võ Cao Cường vào lúc 24/04/2021

Khi đến mua hàng tại Garanneotech, có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời solar light. Và để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy đọc bài viết này để biết cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời solar light chỉ trong 5 phút nhé.

Thao Tác Lắp Đặt Đèn Năng Lượng Mặt Trời

- Cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiếu như máy khoan, mũi khoan, ốc vít để gắn đèn vào tường, thang để lắp đặt ở những vị trí cao…

- Đầu tiên bạn cần định vị vị trí lắp đặt đèn thì bạn cần đánh dấu và khoan trước các lỗ để gắn đèn.


Hướng dẫn lắp đặt đèn năng lượng mặt trời

- Sau đó gắn giá đỡ của đèn lên vị trí lắp đèn và gắn đèn pha năng lượng mặt trời vào.

- Cần lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời hướng về phía có nhiều ánh sáng mặt trời và cắm cáp nguồn nối từ tấm pin năng lượng mặt trời vào đèn. Vậy là hoàn thành xong cách lắp đặt đèn pha năng lượng mặt trời.

Xem thêm: Tìm Hiểu Giá Cả Những Bộ Đèn Năng Lượng Mặt Trời Thông Dụng Hiện Nay

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Đèn Năng Lượng Mặt Trời Solar Light

#1 Cần sạc trước khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời solar light khi vừa mới mua đèn LED năng lượng mặt trời, không nên lập tức mở "On" để sử dụng thiết bị mà hãy để đèn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời khoảng từ 6-8h để đèn tích năng lượng. 

Vào buổi tối hãy bật sử dụng. Và tiếp tục "Off" hẳn đèn vào sáng ngày hôm sau để đèn tự sạc xả. Chu kì liên tục trong vòng 3 ngày thì bạn có thể để chế độ "Auto"

 

Đèn led năng lượng mặt trời liền thể 100W 492 Led

Tấm pin năng lượng mặt trời sạc đầy từ 8-10h, sau đó có thể sử dụng liên tục 10-12h

#2 Điều chỉnh góc nghiêng của tấm pin mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời được tìm thấy trên đỉnh đèn sân vườn năng lượng mặt trời. Tùy theo vị trí địa lý và điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến đầu ra của tấm pin mặt trời. Bạn có thể thực hiện vài bước đơn giản để tối ưu hóa hiệu suất của đèn.

Để sạc đầy các tấm pin năng lượng mặt trời, bạn nên lắp đặt đèn ở trong không gian ngoài trời, nơi mà ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày.

Nên chú ý lắp đặt đèn ở những nơi không có nhiều cây cối, tường hay mái nhà có thể che chắn các tấm pin mặt trời trên đèn 

#3 Tránh ánh sáng của đèn đường

Nhờ bộ phận cảm biến quang được trang bị trên đèn mà hầu hết các đèn năng lượng mặt trời đều tự động bật và tắt vào buổi sáng lẫn trời tối.

Vào ban đêm, khi mức ánh sáng bên ngoài thấp hơn giá trị trong bộ nhớ của cảm biến, đèn năng lượng mặt trời được kích hoạt và bật nguồn cung cấp ánh sáng cho khu vườn nhà bạn.

Ngược lại, khi bạn để đèn quá gần đèn đường thì đèn năng lượng mặt trời sẽ không bao giờ sáng

 

Đèn led năng lượng mặt trời liền thể 100W 492 Led

Góc phát quang từ 70-180o, diện tích từ 100 - 250m2 tùy thuộc vào độ cao của đèn

#4 Làm sạch tấm pin mặt trời

Bạn cần lưu ý vệ sinh khi những bụi bẩn và các mảnh vụn bám vào tấm pin năng lượng mặt trời. Tấm pin bên trên nếu bị bẩn sẽ không thể giúp đèn sạc đầy pin và dễ rút ngắn tuổi thọ của pin bên trong đèn.

Nếu đèn năng lượng mặt trời hoạt động khi bị bao phủ bởi bụi bẩn và các mảnh vụn có thể làm đèn bị trục trặc. Để giúp đèn duy trì hiệu suất sao, hãy đảm bảo vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời thường xuyên bằng khăn khô và nước xà phòng ấm.

 

Đèn led năng lượng mặt trời liền thể 100W 492 Led

Đèn có chỉ số chống nước đạt tiêu chuẩn IP 67

#5 Thay thế pin sạc

Cho dù tuổi thọ của đèn khá cao và có độ bền cao thì các bộ phận khác, đặc biệt là pin sạc được lắp đặt bên trong đèn năng lượng mặt trời cần được thay thế để duy trì công suất tối đa cho đèn.

 

Đèn led năng lượng mặt trời liền thể 100W 492 Led

Cục pin có thể sạc xả được 2000 lần (2000/365 = 5,4 năm)

Pin sạc có thể được thay thế hai năm một lần trong điều kiện thời tiết bình thường. Nếu gia đình đang sống trong khu vực có mùa đông kéo dài hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất nên thay đổi pin mỗi năm một lần.

Xem thêm những mẫu đèn năng lượng mặt trời bán chạy nhất tại Garanneotech:

1. Đèn Led Sân Vườn Năng Lượng Mặt Trời Công Suất 800W-1200W-1600W

 

Đèn Led Sân Vườn Năng Lượng Mặt Trời 800W-1200W-1600W Có Radar Cảm Ứng Tp.HCM

2. Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sân Vườn, Đường Phố Công Suất 30-200W

 

Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sân Vườn, Đường Phố Công Suất 30-200W

#3 Đèn Ngoài Trời Năng Lượng Mặt Trời Sân Vườn Liền Thể 2 Cánh Có Cảm Biến Chuyển Động 800W, 1000W, 1200W

 

Đèn Ngoài Trời Năng Lượng Mặt Trời Sân Vườn Liền Thể 2 Cánh Có Cảm Biến Chuyển Động 600W, 800W, 1000W, 1200W

#4 Đèn Ngoài Trời Năng Lượng Mặt Trời Siêu Sáng Chống Nước IP65 Có Cảm Biến Cơ Thể Người Công Suất Cao 500W-1000W

 

Đèn Ngoài Trời Năng Lượng Mặt Trời Siêu Sáng Chống Nước IP65 Có Cảm Biến Cơ Thể Người Công Suất Cao 500W-1000W

#5 Đèn Năng Lượng Mặt Trời 40W 50 Led Hải Âu

 

Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Và Những Lợi Ích Của Nó

Tiết kiệm năng lượng

Đèn mặt trời sử dụng nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên, thay thế cho các nguồn năng lượng khác, vừa hạn chế ô nhiễm môi trường xung quanh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình.

Tuổi thọ dài và độ bền tốt

Tuổi thọ của đèn mặt trời rất cao, sử dụng hơn 50.000 giờ, có thể chiếu sáng liên tục suốt đêm mà không sợ hết pin. Gia đình không cần phải lo lắng khi phải thay bóng đèn thường xuyên.

Bảo vệ môi trường

Đèn Led mặt trời thường sử dụng loại Pin Life P04 không chứa lẫn bất kì kim loại nặng nào, trong khi các loại pin thông thường chúng ta hay sử dụng có tính axit làm ô nhiễm môi trường và nguồn nước.

 

Đèn Năng Lượng Mặt Trời

Đèn năng lượng mặt trời đang là xu hướng hiện nay

An toàn sử dụng

Loại đèn này thường sử dụng điện áp cung cấp thấp, hoạt động khá an toàn. Do sử dụng năng lượng điện chuyển hóa từ ánh sáng mặt trời nên đèn không cần sử dụng đến hệ thống dây điện rườm rà, chằng chịt, từ đó tránh gây hại đến sự an toàn của các thành viên trong gia đình khi tiếp xúc, nhất là trẻ em, qua đó xóa bỏ nỗi lo sợ về điện giật, cháy nổ…

Có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Đèn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch cùng cấu tạo chắc chắn, vừa giúp trang trí cho khu vườn mang tính thẩm mỹ cao, vừa không chiếm nhiều không gian diện tích.

Dễ cài đặt, sử dụng và di chuyển

So với các loại đèn thông thường khác, việc lắp đặt đèn năng lượng mặt trời khá đơn giản, không cần thêm bất kỳ linh kiện rắc rối khác, chỉ cần dựa theo bảng hướng dẫn là gia đình có thể đặt đèn ở vị trí mà mình mong muốn.

Trên đây là toàn bộ cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời solar light của Garanneotech. Nếu quý khách có nhu cầu tìm đại lý đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ theo hotline 0968 68 50 36
 

Tags : cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời solar light
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM